Thêm một tiền đạo U23 Việt Nam hết cơ hội dự Asiad 2018

12:11 Thứ ba 05/06/2018

Với việc phải cần thêm 3 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương rách xương mác, cựu tiền đạo U23 Việt Nam – Lê Thanh Bình gần như đã hết cơ hội cạnh tranh một suất dự Asiad 2018.

Dù giành quyền đi tiếp vào bán kết Cúp Quốc gia sau chiến thắng với tổng tỉ số 3-1 trước đại diện hạng nhất Bình Phước. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng xứ Thanh đã nhận một thông tin không vui khi tiền đạo Lê Thanh Bình đã gặp phải chấn thương rất nặng.

 - Bóng Đá

 Thanh Bình lỡ hẹn với Asiad 2018.

Được biết phần gân giữ xương mác của chân cựu tiền đạo U23 Việt Nam đã bị rách. Với chấn thương này, cầu thủ sinh năm 1995 phải chuyển sang Singapore để điều trị. Cho đến thời điểm hiện tại, quá trình phẫu thuật được xem khá thành công. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả phục hồi tốt nhất, Lê Thanh Bình phải dưỡng thương thêm 3 tháng.

Điều đó đồng nghĩa với việc Thanh Bình gần như sẽ hết cơ hội tranh một suất trên hàng công của U23 Việt Nam tại Asiad 2018 sắp tới. Vì thế, HLV Park Hang-seo sẽ còn rất ít lựa chọn khi vẫn xoay quanh những tiền đạo như Anh Đức, Đức Chinh hay Tiến Linh.

Lê Thanh Bình là cái tên thường xuyên xuất hiện tại U23 Việt Nam dưới thời các HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên chân sút xứ Thanh dường như lại không có duyên làm việc với HLV Park Hang-seo.

Sau khi bị thầy Park loại khỏi đội hình U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo này cũng không còn cơ hội giành vé tham dự ASIAD 2018 diễn ra vào tháng 8.

 - Bóng Đá

 Cựu tiền đạo U23 Việt Nam cần thêm 3 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018 tại Indonesia, U23 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân từ ngày 23/7. Thầy trò ông Park Hang-seo có 3 tuần chuẩn bị, cùng việc sẽ thi đấu 3 trận giao hữu quốc tế do VFF đứng ra tổ chức.

HLV Park Hang-seo cho biết, hiện tại ông và các cộng sự đang hoàn tất một số tư liệu chuyên môn, đồng thời tiếp tục phân công nhau đến dự khán các trận đấu ở V-League, giải hạng Nhất để tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho đợt tập trung sắp tới.

Đây không chỉ là một thông tin không vui đối với U23 Việt Nam mà còn khiến HLV Nguyễn Đức Thắng rất lo lắng, bởi hiện tại FLC Thanh Hóa đang rơi vào tình cảnh thiếu hút tiền đạo cắm nên đội trưởng Omar thường xuyên được đẩy lên chơi cao nhất trên hàng công đội bóng xứ Thanh.

Tịnh Đế | 10:45 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục