Thêm một thủ môn U22 Việt Nam gặp chấn thương

11:28 Thứ bảy 15/07/2017

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải bỏ lỡ buổi tập thứ hai của U22 Việt Nam vì chấn thương, trước đó Văn Trường phải chia tay toàn đội để chữa trị chấn thương dây chằng.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng có phong độ tốt khi khoác áo U20 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc. Ảnh: Đình Viên.

Trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam trên sân Trung tâm Công an, quận 11, TP.HCM, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn miệt mài luyện công. Bài tập đáng chú nhất của U22 Việt Nam chính là màn “bắn đạn thật”, ngoài 4 vị trí đá cao nhất trên hàng công của U22 Việt Nam là Công Phượng, Đức Chinh, Tuấn Tài và Thanh Bình thường xuyên bài tập băng cắt dứt điểm bằng chân và đầu, có rất nhiều những vị trí hộ công ở hai biên như Văn Thanh, Hồng Duy, Anh Tài, Văn Toàn, Văn Hậu,... đều phải lên tham gia tấn công và dứt điểm như một tiền đạo thực thụ.

Tin không vui với thầy trò HLV Hữu Thắng trong buổi tập chiều 14/07 là thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa đã gặp phải chấn thương. Sau khi liên tục bay lượn cản phá những pha dứt điểm của các đồng đội thì dường như Tiến Dũng đã gặp chấn thương cơ háng.

Do đó, thủ môn đang khoác áo CLB FLC Thanh Hóa đã phải ngừng buổi tập giữa chừng và nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Trước đó khi U22 Việt Nam tập trung tại Hà Nội, một thủ môn khác của U22 Việt Nam là Lê Văn Trường của HAGL đã phải nói lời chia tay vòng loại U23 châu Á từ rất sớm do chấn thương dây chằng.

 - Bóng Đá

Thủ môn Tiến Dũng gặp chấn thương ở buổi tập thứ hai của U22 Việt Nam tại TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, hiện tại U22 Việt Nam chỉ còn hai thủ môn có thể tập luyện cùng đội bóng là Phí Minh Long và Đỗ Sỹ Huy, hai vị trí gác đền này đều thuộc biên chế CLB Hà Nội FC.

Sau khi nhận thấy Tiến Dũng gặp chấn thương HLV Hữu Thắng đã cho thấy sự lo lắng bởi hiện tại vị trí gác đền của U22 Việt Nam đang rất mỏng. Có thể Phí Minh Long là người có kinh nghiệm nhưng Tiến Dũng lại là thủ môn có phong độ và sự tập trung rất tốt trong thi đấu. Hy vọng chấn thương Dũng không quá nặng để anh tiếp tục đồng hành cùng U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29 sắp tới.

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Phí Minh Long (Hà Nội FC), Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội FC).

Hậu vệ (10): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Khương (Sanna.KH), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC).

Tiền vệ (10): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Sanna.KH), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa).

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 10:00 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục