Thêm một thống kê gây sốc, Mourinho sẽ khóc ròng vì Son và Kane

21:03 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho chắc chắn đang rất nhớ nhung cặp đôi tiền đạo Son Heung-min và Harry Kane.

Sau trận thắng may mắn trước Aston Villa, đội bóng phía bắc London đã thông báo tin tức tồi tệ về tiền đạo Son Heung-min. Theo đó, cầu thủ người Hàn Quốc bị gãy tay và sẽ nghỉ trong 'vài tuần', mặc dù huấn luyện viên Jose Mourinho lo ngại cậu học trò phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Trước đó, chân sút chủ lực Harry Kane cũng rời xa sân cỏ vào ngày đầu tiên của năm mới. Và theo thống kê từ OptaJoe, cặp đôi này đã ghi 20 trong tổng số 43 bàn thắng của Tottenham Hotspur tại Premier League 2019/20, nghĩa là vai trò mà họ tạo ra trên sân thực sự vô cùng quan trọng.

Bây giờ, Optus Sport tiếp tục đưa ra một con số khác, khiến Mourinho rất buồn. Cụ thể, 55% số bàn thắng của Spurs tại Champions League kể từ đầu mùa 2017/18 cho đến nay đều thuộc về Kane và Son. Đêm nay, không biết họ sẽ chơi thế nào khi đối thủ là một Leipzig cực khủng tại Bundesliga.

Thêm một thống kê gây sốc, Mourinho sẽ khóc ròng vì Son và Kane - Bóng Đá

 Kane và Son quá quan trọng với Tottenham.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng về sự khó khăn tại CLB, ông nói: "Khi chúng tôi ở vị trí thứ 12, chúng tôi có những chiếc thang và bắt đầu trèo lên. Nhưng bất thình lình, thang bị gãy. Nên chúng tôi phải tìm ra giải pháp, bắt đầu tiến lên, tiến lên, tiến lên...

Khi chúng tôi có được vị trí thứ 4, ai đó đến và cướp chiếc thang đi mất. Bây giờ chúng tôi giống như đang dùng hai tay để bám lấy ban công trên tầng 4 vậy. Và chúng tôi có 2 lựa chọn, một là từ bỏ và gục ngã, hai là chiến đấu với những gì mình có, không thang nhưng có hai cánh tay, và bắt đầu từ đó".

Xem Liverpool hành quân đến Madrid cho trận đấu tại UEFA Champions League:

Anh Tú | 20:33 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục