Thêm một tân binh ĐT Việt Nam sắp gia nhập cựu vương V-League

11:06 Thứ bảy 24/11/2018

Sau Đinh Viết Tú, Quảng Nam FC gần như sẽ có được sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Quốc Chí từ mùa giải sang năm.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019 với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch, cựu vương Quảng Nam FC đang ráo riết "chạy đua vũ trang" về lực lượng khi liên tục đem về sân Tam Kỳ những bản hợp đồng chất lượng như Anh Hùng, Viết Tú, Đức Lộc hay Đào Văn Khánh.

Thêm một tân binh ĐT Việt Nam sắp gia nhập cựu vương V-League - Bóng Đá

 Quốc Chí chia tay Sanna Khánh Hòa sau 6 năm gắn bó.

Chưa dừng lại ở đó, sau nhiều năm theo đuổi thì Quảng Nam FC gần như sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí, cầu thủ đã chơi rất hay trong màu áo Sanna Khánh Hòa BVN trong suốt 3 mùa giải gần đây. Thậm chí, màn thể hiện ấn tượng tại V-League 2018 giúp anh có tên trong danh sách 30 gương mặt lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Dù BLĐ Quảng Nam vẫn chưa lên tiếng chính thức chốt bản hợp đồng này khi cho biết vẫn đang đàm phán, nhưng gần như Quốc Chí sẽ về đội bóng xứ Quảng trong 3 năm cùng với mức lót tay được xem là khá và tương xứng cho tiền vệ này.

Trước đó, CLB Sanna Khánh Hòa BVN cũng đã gửi lời cảm ơn và trân trọng những đóng của tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí cho CLB từ mùa giải 2013 đến 2018 với hơn 100 trận đấu và hơn 30 bàn thắng cùng vô số đường kiến tạo.

Sự có mặt Quốc Chí đang được người hâm mộ cựu vương V-League sẽ giúp "đôi cánh" của họ mạnh hơn rất nhiều bởi suốt thời gian vừa qua, Quảng Nam hầu như chỉ mạnh ở cánh phải nơi có mặt đội trưởng Đinh Thanh Trung, còn các tiền vệ trái như Đức Thắng, Anh Tuấn hay Đình Thắng vẫn chưa đáp ứng đúng sự kỳ vọng của HLV Hoàng Văn Phúc.

Cùng với các tân binh, Quảng Nam FC hiện cũng đang tiến hành thử việc nhiều cầu thủ nhằm chọn ra những gương mặt có chuyên môn tốt để giúp nhân sự có bề dày và ổn định hơn.

Thêm một tân binh ĐT Việt Nam sắp gia nhập cựu vương V-League - Bóng Đá

 Quốc Chí sẽ gia nhập cựu vương Quảng Nam FC.

Ngoài ra, sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng trung vệ Thiago cũng chính thức trở thành công dân Việt Nam với tên Nguyễn Trung Đại Lộc.

Với việc đem về nhiều tân binh ở mùa giải 2019, Quảng Nam FC đang cho thấy tham vọng trở lại top đầu sau một mùa giải không thành công. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức hội quân trở lại vào ngày 22/11.

Viết Định | 10:15 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục