Thêm một sao Ngoại hạng Anh đến Trung Quốc chơi bóng

22:12 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ gốc Liverpool vừa chính thức trở thành người của Quảng Châu Hằng Đại (Guangzhou Evergrande).

Trung vệ Tyias Browning của Everton vừa chính thức chuyển đến đội bóng Trung Quốc Quảng Châu Hằng Đại với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Sinh ra ở Liverpool, gia nhập lò đào tạo trẻ của The Toffees khi mới chỉ 10 tuổi, cùng các đồng đội vô địch U18 Premier League mùa giải 2010/2011, sau đó Tyias được điền tên vào đội hình một, nhưng phải đến năm 20 tuổi anh mới có trận ra sân đầu tiên.

Thêm một sao Ngoại hạng Anh đến Trung Quốc chơi bóng - Bóng Đá

 Tyias (áo xanh) từng ra sân ở một trong những trận đấu máu lửa nhất nước Anh.

Anh được ra sân bảy lần tại Premier League, trong đó có cả trận derby Merseyside năm 2014 với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Tyias Browning làm được trong màu áo Everton. Trung vệ sinh năm 1994 không thể cạnh tranh một suất đá chính và liên tiếp được gửi cho mượn những năm sau đó, chơi cho những đội bóng ở hạng dưới như Wigan Athletic, Preston North End và Sunderland.

Đầu mùa giải 2018/2019, Tyias được trở lại sân Goodison Park, nhưng cũng chỉ được thi đấu với đội U23.

Đến khoác áo Quảng Châu Hằng Đại, trung vệ tuổi 24 sẽ cùng sát cánh với Paulinho, ngôi sao người Brazil từng chơi ở Premier League cho Tottenham Hotspur. Trong đội hình của CLB này còn một số cầu thủ nước ngoài khác là Roberto Siucho (Peru), Talisca (Brazil) và Park Ji-soo (Hàn Quốc).

Thanh Vũ | 21:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục