Thêm một học trò cũ buông lời phũ phàng với Maurizio Sarri

23:11 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Allan dành những lời chia sẻ về người thầy cũ đã chuyển sang dẫn dắt Juventus.

Tiền vệ của Napoli, Allan chờ đợi vào màn thể hiện của James Rodriguez cùng với anh tại sân San Paolo. Trong khi đó, cầu thủ này chỉ xem người thầy cũ Maurizio Sarri là một đối thủ đến từ đội bóng kình địch Juventus.

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang ở Brazil thi đấu Copa America trên sân nhà. Đội bóng của anh chính thức giành vé vào vòng tứ kết sau màn vùi dập Peru 5-0 rạng sáng nay (23/6). Bản thân cầu thủ sinh năm 1991 đang bị đồn đoán sẽ chuyển đến Paris Saint Germain trong mùa hè này.

Allan đã dành những lời chia sẻ cho James Rodriguez, cầu thủ cũng đang chiến đấu ở Copa America trong màu áo Colombia.

"James là một cầu thủ rất giỏi. Nếu anh ấy đến đây, mọi người ở Napoli sẽ rất vui."

Allan: 'James welcome, Sarri is not' - Bóng Đá

 Allan tuyên bố không ủng hộ Sarri khi ông xuất hiện ở sân San Paolo.

Trong khi đó, tiền vệ người Brazil tỏ ra khó tính hơn với ông thầy cũ, người đã quyết định chuyển đến Juventus, kẻ thù không đội trời chung với Napoli.

"Tôi không có phản ứng gì trước tin Sarri gia nhập Juventus cả, đó là lựa chọn của ông ấy và chúng tôi phải tôn trọng. Tuy nhiên, giờ đây ông là đối thủ của chúng tôi. Nhiệm vụ của toàn đội là phải hạ gục được đội bóng của Sarri."

Lời lẽ của Allan có thể được xem là nhẹ nhàng hơn nếu so với hai người học trò cũ của Maurizio Sarri trước đó. Cả Lorenzo Insigne và Jorginho đều tuyên bố vị chiến lược gia 60 tuổi đã phản bội Napoli khi chọn Juventus để dẫn dắt. 

Lê Dũng | 23:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục