Thêm một HLV tại La Liga mất việc

18:47 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Luis Zubeldia bị Alaves sa thải, La Liga lại có thêm một nhà cầm quân khác phải lên máy chém.

CLB Villarreal đã thông báo quyết định sa thải HLV Fran Escriba trong buổi sáng ngày thứ Hai, không lâu sau khi đội nhận thất bại 0-4 trên sân Getafe tại vòng 6 La Liga.

Thêm một HLV tại La Liga mất việc - Bóng Đá

 CLB Villarreal đã thông báo quyết định sa thải HLV Fran Escriba.

Đội bóng xứ Castellon rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng - thắng Alaves, Real Betis, thua Levante, Real Sociedad, Getafe, hòa Espanyol. Ngoài ra, đội chủ sân De la Cerameca có trận thắng Astana tại Europa League.

“Villarreal quyết định chấm dứt hợp đồng với Fran Escriba trong vai trò HLV đội 1”, thông báo của CLB cho biết, CLB sẽ công bố người kế nhiệm một cách sớm nhất.

Ban lãnh đạo Tàu ngầm vàng gửi lời cảm ơn, lời chúc may mắn tới Escriba cùng toàn thể Ban huấn luyện – những người cũng rời CLB cùng HLV chỉ sau hơn 1 mùa giải làm việc. 

Nhà cầm quân này từng có thời gian làm việc ở đội trẻ Valencia (2002-2003), trong kỷ nguyên Rafa Benitez. Thời gian huấn luyện chuyên nghiệp của vị HLV người Valencia là ở Elche và Getafe. Trước đó, phần lớn thời gian trong sự nghiệp huấn luyện của ông là vai trò trợ lý, từ Valencia đến Benfica và Atletico. Trước khi đến với Villareal, Fran Escriba bị Getafe sa thải, trước khi đội bóng này xuống hạng. Escriba được bổ nhiệm làm HLV Tàu ngầm vàng vào tháng 8/2016 và đến tháng 5 vừa qua, ông vừa gia hạn đến hết mùa giải này.

Escriba là HLV thứ hai mất việc tại La Liga mùa này, sau Luis Zubeldia bị Alaves sa thải hôm 17/9. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:15 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục