Thêm một HLV nữa từ chối Liverpool

18:13 Thứ hai 21/05/2012

HLV của CLB Ajax Amsterdam, ông Frank De Boer đã tự mình phủ nhận mọi liên hệ với CLB Liverpool khi đội bóng áo Đỏ có lời mời, đồng thời khẳng định ông đang hạnh phúc tại Amsterdam.

De Boer đã được liên hệ cho chiếc ghế nóng tại Anfield sau khi Kenny Dalglish bị sa thải hồi cuối tuần trước. Sau một mùa giải với thành tích nghèo nhất trong lịch tại Premier League suốt 18 năm qua, HLV được NHM The Kop ví von là "King Kenny" đã phải "khăn gói quả mướp" rời khỏi Anfield trong sự ê chề.

Frank de Boer là cái tên tiếp theo từ chối Liverpool. Ảnh: Sky Sports

Mặc dù vậy, chiếc ghế nóng tại Liverpool lại đang bị tất cả các HLV từ tên tuổi cho đến vô danh từ chối. Sau khi bị Andre Villa-Boas từ chối, vị trí HLV của Liverpool tiếp tục bị các ứng cử viên khác như Martinez, Juergen Klopp khước từ một cách thẳng thừng không suy nghĩ. Không hiểu do áp lực quá lớn của vị trí này đem lại làm họ phải bận tâm, hay chính thương hiệu của The Kop đang bị giảm sút một cách nghiêm trọng?

"Tôi lấy làm vinh dự khi được liên hệ, nhưng tôi chỉ mới bắt đầu với Ajax", De Boer nói.

"Tại Amsterdam, chúng tôi mới chỉ bắt đầu trên hành trình của mình, cùng với CLB, với Wim Jonk và Dennis Bergkamp. Các đồng nghiệp của tôi đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật xây dựng, tôi muốn mang theo những điều tốt nhất".

"Đó là lý do tôi muốn nói, tôi sẽ trung thành với Ajax trong nhiều năm tới".


Lời đề nghị đến với De Boer khi Brendan Rodger, HLV của Swansea cũng đã chính thức nói không với The Kop. Có vẻ như công cuộc ổn định thượng tầng của đội bóng áo Đỏ sẽ còn nhiều gian truân trong thời gian sắp tới...

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục