Thêm một đêm kinh hoàng cho Gareth Bale!

08:11 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales dường như phải tiếp tục nếm trải những đắng cay.

Real Madrid vừa có chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân nhà của CLB Club Brugge. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho đại diện nước Bỉ thấy đâu mới là sức mạnh và đẳng cấp thật sự, trong ngày khép lại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20. 3 bàn thắng của Real Madrid được ghi do công của Rodrygo Goes, Vinicius Junior và Luka Modric.

Có thể thấy, những tài năng trẻ người Brazil tại Santiago Bernabeu vào lúc này như Rodrygo hay Vinicius mang lại rất nhiều luồng gió mới cho Los Blancos. HLV Zidane hẳn là rất hài lòng với những sự lựa chọn của bản thân. Bên cạnh đó, ông hiểu rằng đội bóng cần những nhân tố khát khao chiến đấu. Vì lẽ đó, sức trẻ và sự sung mãn của Vinicius và Rodrygo đã được lựa chọn.

Theo Marca, việc HLV Zidane trao suất ra sân cho hai sao trẻ chơi tấn công biên như Rodrygo và Vinicius đã khiến cơ hội của Gareth Bale đóng lại. Tiền vệ người xứ Wales tiếp tục trải qua một đêm kinh hoàng khi phải làm bạn với băng ghế dự bị lạnh lẽo. Rất nhiều người đã mong chờ thấy Bale thi đấu, tuy nhiên cuối cùng anh không được ra sân.

Another game without a minute for Bale - Bóng Đá

Bale tiếp tục bị đày ải.

Phát biểu về những lựa chọn và quyết định của mình, HLV Zidane cho biết:

"Tôi đã có ba thay đổi để thực hiện và tôi đã chọn một vài cầu thủ khác."

Rõ ràng, Bale không có cơ hội ở Real thêm nữa.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:25 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục