Thêm một cú đúp, Lewandowski làm được điều không tưởng ở Champions League

14:31 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ổn định của mình trong mùa giải này.

Bayern Munich đã có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên đất Hy Lạp gặp Olympiakos. Robert Lewandowski tiếp tục sắm vai người hùng khi trở thành tác giả của cú đúp giúp "Hùm xám" về nhà với 3 điểm trong tay. Đánh bại Olympiakos, Bayern đã đặt 1 chân vào vòng 16 đội.

Nhắc đến Lewandowski, chân sút người Ba Lan đang có phong độ cực khủng, chẳng có bất kỳ tiền đạo nào ở châu Âu có thể sáng ngang. Sau 13 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa, số 9 đã có 18 lần phá lưới đối phương. Ấn tượng hơn hết, ngoại trừ trận đại chiến gặp Dortmund tại siêu cúp nước Đức, thủ quân tuyển Ba Lan đã nổ súng trong 12 trận liên tiếp. Dù đã 31 tuổi nhưng Lewy vẫn thể hiện bản năng săn bàn khủng khiếp.

Robert Lewandowski becomes fifth all-time leading Champions  - Bóng Đá

 Lewandowski lọt vào top 5 chân sút vĩ đại nhất Champions League.

Và tính thêm cả 2 bàn thắng vào rạng sáng nay, Lewandowski đã làm được 1 điều đáng nể. Cụ thể, cựu sát thủ Dortmund lọt vào top 5 danh sách ghi bàn tại Champions League. Với 57 bàn thắng ghi được ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, trụ cột của Bayern chỉ còn xếp sau Karim Benzema (60 bàn), Raul Gonzalez (71 bàn), Lionel Messi (112 bàn), Cristiano Ronaldo (127).

Mùa giải chỉ mới hơn 2 tháng nhưng cầu thủ sinh năm 1988 liên tục khiến NHM ngả mũ. Từ đấu trường quốc nội cho đến châu Âu, Lewandowski đều nhả đạn đều đặn.

Video Lewandowski ghi bàn đều đặn:

Lữ Phong | 13:40 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục