Thêm một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 hàng độc vừa được khui công tại Việt Nam

21:36 Thứ năm 28/03/2019

Hình ảnh chiếc SUV địa hình hiệu suất cao trắng muốt vừa được khui công tại cảng Tp.HCM khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tính đến thời điểm này, đây là chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất trắng. Xe được cho biết đang nằm ở cảng TP. HCM.

1

 ( Ảnh: Nghĩa Trần)

Tính đến nay, số lượng Mercedes-AMG G63 Edition 1 tại Việt Nam không hề ít, nhưng chiếc này lại là độc nhất bởi màu sơn ngoại thất trắng. Những chiếc trước đó về nước đều mang màu đen.

2

 ( Ảnh: Nghĩa Trần)

Chiếc SUV được bổ sung bộ vành đen nhám với đường viền đỏ tương phản cũng tôn lên màu trắng cho chiếc xe. Bản đặc biệt Edition 1 có dải tem màu đen ở ngang hông. Gương xe cũng có màu đen, với đường kẻ màu đỏ.

3

 ( Ảnh: Nghĩa Trần)

Đối lập với ngoại thất màu trắng, đồng bộ với các điểm nhấn bên ngoài, Mercedes-AMG G63 Edition 1 này lại sở hữu không gian nội thất đen-đỏ. Là một mẫu SUV, Mercedes-AMG G63 Edition 1 lại sở hữu không gian bên trong của một chiếc sedan sang trọng với các chi tiết da chủ yếu là màu đen, điểm thêm đường chỉ đỏ tương phản. Một vài chi tiết ốp carbon đen-đỏ.

4

 ( Ảnh: Nghĩa Trần)

Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, sử dụng động cơ 4 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp. G63 2019 có nhiều chế độ lái khác nhau. Hệ dẫn động 4Matic tự động điều chỉnh sức mạnh giữa cầu trước và cầu sau. Mặc định được chia theo tỷ lệ 40% cho phía trước và 60% cho phía sau.

5

 ( Ảnh: Nghĩa Trần)

Giá chính hãng của một chiếc Mercedes-AMG G63 là hơn 10,6 tỷ đồng. Bản đặc biệt Edition 1 có giá cao hơn bản thường ở nước ngoài. Hiện, đơn vị nhập chiếc SUV này về vẫn chưa tiết lộ giá bán tại thị trường Việt. Một số chiếc về nước trước đó có giá khoảng 14 tỷ đồng.

6

 ( Ảnh: Nghĩa Trần)

Hồi đầu tháng 3, một nguồn tin cho biết đại gia ngành nhựa này đã bán chiếc Range Rover Autobiography LWB đời cũ để dọn đường đón G63 Edition 1. Nên nhiều người đang nghi ngờ liệu chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất trắng này có phải là xe do đại gia ngành nhựa ngày đặt về hay không?

7

( Ảnh: Nghĩa Trần)

Hoàng An | 11:15 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục