Thêm một cầu thủ vô danh cưa đổ tuyệt đại mỹ nhân

19:02 Thứ bảy 05/05/2012

Trên thế giới có lẽ không ở đâu giới quần đùi áo số giỏi cưa gái như tại Italia. Từ những siêu sao nhất đẳng tại Serie A cho tới những cầu thủ “làng nhàng” tại Serie B, tất cả đều sở hữu những bóng hồng “siêu đẹp”.

Róbert Feczesin, tiền đạo người Hungary hiện đang thi đấu cho CLB Serie B, Brescia Calcio là một trong số ấy. Không quá nổi tiếng song anh chàng lại đang sở hữu mỹ nhất sắc nước hương trời bậc nhất Hungary. Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng trong giới người mẫu quê nhà, Dukai Regina còn là một ca sỹ sở hữu chất giọng vô cùng ngọt ngào.


Câu chuyện tình yêu của chàng tiền đạo sinh năm con Hổ và cô siêu mẫu hơn 3 tuổi cũng khá đặc biệt. Róbert và Dukai Regina không quen nhau ở những chốn ăn chơi ầm ĩ như đa phần các cặp cầu thủ - chân dài khác. Cặp đôi này được một người bạn thân giới thiệu và nhanh chóng có tình ý với nhau. Sau rất nhiều buổi “nấu cháo điện thoại” và “spam tin nhắn”, hai người đã trở thành một trong những cặp tình nhân đáng ngưỡng mộ nhất Hungary. Hiện tại, Róbert Feczesin và Dukai Regina không thường xuyên được ở bên nhau. Chàng đang thi đấu tại đất nước hình chiếc ủng trong khi nàng vẫn làm việc ở quê nhà. Song cho tới thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn rất thắm thiết yêu đương.

Ngắm người tình xinh đẹp của Róbert Feczesin:

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục