Thêm một cầu thủ HAGL gia nhập SHB Đà Nẵng

19:24 Thứ bảy 15/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi có được chữ ký của Bùi Văn Long thì mới đây, SHB Đà Nẵng đã thuyết phục thành công trung vệ Nguyễn Văn Thắng đầu quân đội bóng mùa giải mới 2017.

Van Thang

 Nguyễn Văn Thắng là cầu thủ thứ ba từ HAGL về đầu quân cho SHB Đà Nẵng sau Hoàng Thiên và Văn Long. Ảnh: Internet.

Có lẽ Đà thành đang là “miền đất hứa” đối với các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, trung vệ Nguyễn Văn Thắng mới đây đã theo chân Hoàng Thiên và Bùi Văn Long cập bến sông Hàn. Theo đó, cầu thủ gốc Nghệ An này sẽ thi đấu cho SHB Đà Nẵng theo bản hợp đồng 3 năm bắt đầu từ mùa giải 2017.

Tôi đã chính thức là người của SHB Đà Nẵng” Văn Thắng xác nhận với BongDa.com.vn. Những điều khoản chi tiết trong hợp đồng đều không được hai bên tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng sẽ xứng đáng với cầu thủ này. Nguyễn Văn Thắng là cầu thủ sinh ra tại Nghĩa Đàn, Nghệ An có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và thậm chí là tiền vệ trụ.

Văn Thắng trưởng thành từ lò đào tạo của gia đình VSH-VST nhưng bắt đầu nghiệp cầu thủ của mình ở Ninh Bình nhưng không được thi đấu nhiều, rồi sau đó đầu quân cho Lâm Đồng, Phú Yên và HAGL thi đấu ở mùa giải 2016. Điểm sáng duy nhất của cầu thủ này đó là từng khoác áo U21 Việt Nam vô địch giải U21 Quốc tế, sau khi vượt qua U21 Iran với  tỉ số 2-1 trên chính sân Pleiku.

Van Thang1

 Văn Thắng áo trắng sẽ có bản hợp đồng 3 năm với đội bóng sông Hàn bắt đầu từ mùa giải 2017. Ảnh: Internet.

Văn Thắng và Dương Văn Pho là cặp trung vệ thường xuyên được HLV Nguyễn Quốc Tuấn sử dụng, qua đó đã góp công giúp HAGL trụ hạng tại V-League 2016. Chính màn thể hiện này, Văn Thắng đã được lọt vào mắt xanh của Lê Huỳnh Đức và HLV này đã quyết tâm mang cầu thủ số 3 về với sân Chi Lăng ngay sau mùa giải kết thúc để lấp vào những lỗ hổng mà đội bóng sông Hàn đã để lộ ra ở mùa giải trước. Sau khi Phước Vĩnh rời đội bóng nỗi lo ấy càng hiện hữu trước mùa giải mới, Lâm Anh Quang, Đức Lễ hay Mai Thanh Nam vẫn chưa chiếm được lòng tin tuyệt đối của BHL đội bóng sông Hàn. Đây là bản hợp đồng thứ 3 mà SHB Đà Nẵng đã mang về sau Văn Long, Nhật Tân.

Cũng liên quan đến SHB Đà Nẵng, để chuẩn bị cho mùa giải 2017 BLĐ đội bóng đã đồng ý không gia hạn hợp đồng với Quốc Anh, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Nguyên Sa và Quách Tân. Như vậy, với sự biến động mạnh mẽ này, trong thời gian đến chắc chắc sẽ có nhiều cầu thủ về sẽ với chủ sân Chi Lăng thực hiện cho những tham vọng của đội bóng này ở V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 17:00 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục