Thêm một cầu thủ chuẩn bị rời Man Utd

19:27 Chủ nhật 26/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh vẫn chưa chính thức khoá sổ chuyển nhượng và họ chuẩn bị chia tay thêm một thành viên.

Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Demetri Mitchell, người đang chuẩn bị tái gia nhập Hearts. Hậu vệ trái người Anh trước đó đã có 4 tháng khoác áo đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Scotland và để lại nhiều dấu ấn với 11 lần ra sân cùng 1 bàn thắng.

Thêm một cầu thủ chuẩn bị rời Man Utd - Bóng Đá

 Mitchell sẽ tiếp tục được đưa đi tu nghiệp tại Scotland.

Mitchell thu hút sự quan tâm từ Derby County nhưng chấn thương đã khiến cho thương vụ bị đình trệ, và bây giờ lựa chọn đến từ Scotland được cho là khả dĩ nhất. "Chúng tôi đang gần như có được sự phục vụ của Demi", HLV Craig Levein của Hearts nói. "Tôi không muốn nói chi tiết nhưng đây sẽ là một thoả thuận cho mượn."

HLV Jose Mourinho của Manchester United đã đăng ký Mitchell trong đội hình du đấu trước mùa giải tại Mỹ và anh được ra sân ngay từ đầu trong trận hòa mở màn với Club America ở Phoenix. Mitchell cũng ra sân trong trận thua 4-1 trước Liverpool tại Ann Arbor trước khi dính phải chấn thương.

Cầu thủ 21 tuổi đã không có mặt trong bất kỳ trận đấu nào của đội U23 Man Utd cho đến thời điểm này nhưng anh đã tham gia khởi động cùng với các đồng đội ở Southampton vào tối thứ Sáu vừa qua. Đây có thể là thương vụ cuối cùng trong mùa hè này của Quỷ đỏ, vì thời hạn chuyển nhượng ở Châu Âu chỉ còn lại 5 ngày.

Vũ Quang Toản | 18:40 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục