Thêm một cầu thủ bất tỉnh trên sân

13:42 Thứ ba 17/04/2012

Sau cái chết đầy thương tâm của tiền vệ người Italia Piermario Morosini, làng bóng đá thế giới suýt chút đã phải nói lời chia tay với một cầu thủ xấu số khác.

Chỉ một ngày sau thời điểm Morosini đột tử vì cơn đau tim trong khi đang thi đấu ở Serie B, thì tại đất nước Brazil 24 giờ sau đó, tiền vệ tấn công Roger Roberto dos Santos cũng đã phải trải qua giây phút chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống.

Theo thông tin từ tờ Globoesporte, ở những phút cuối cùng trận đấu giữa Oeste và Ituano thuộc khuôn khổ Paulista Championship (giải vô địch bang lớn nhất Brazil) hôm Chủ nhật vừa qua, Roger đã bất ngờ đổ gục xuống sân và rơi vào trạng thái bất tỉnh.

Roger may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần

Tuy nhiên, phải mất một vài phút, trọng tài cũng như các cầu thủ trên sân mới nhận thấy tình trạng của ngôi sao 26 tuổi. Ngay sau đó, anh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Santa Casa.

Rất may, hiện tại Roger đã qua cơn nguy kịch song anh vẫn được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ từng biến chuyển sức khỏe. Được biết, trước đây anh đã từng có tiền sử về bệnh hô hấp.

Trên trang chủ đội bóng, Giám đốc bóng đá của CLB Oeste cho biết: “Thời gian gần đây, Roger không thường xuyên thi đấu và nhiệt độ tại Itapolis quá nóng nực có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự cố của cậu ấy”.
AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục