Thêm lí do để tin Julian Draxler sẽ đến Arsenal

22:24 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnArsenal mới đây đã "cài tay trong" để sớm dứt điểm thương vụ Julian Draxler.

Theo đó, hai Pháo thủ Sead Kolasinac và Shkodran Mustafi đã gặp Julian Draxler tại một sự kiện bóng rổ ở được tổ chức ở London hôm thứ Năm. Ngay lập tức, họ đã trở thành những "thuyết khách". 

Thêm lí do để tin Julian Draxler sẽ đến Arsenal - Bóng Đá

 Draxler nói chuyện với Bellerin và Kolasinac. 

Tân binh Sead Kolasinac kể lại: "Julian là một người bạn tốt của tôi và là một cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, anh ấy có những quyết định của riêng mình về chuyện đi hay ở. Có thể trụ lại Paris hoặc là không. Anh ấy phải tự lựa chọn. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì xảy ra sau đó."

Đáp lại tấm chân tình của Kolasinac (đồng đội của Draxler khi cả hai còn khoác áo Schalke 04), tiền vệ người Đức nói: "Vâng, tất nhiên, Sead là một trong những cậu bạn thân nhất của tôi. Bên cạnh đó tôi khi lên tuyển tôi cũng hay làm bạn với Musti (Mustafi). Đó cũng là nguyên nhân chính tại sao tôi xuất hiện ở đây (xem NBA ở London) bên cạnh họ." 

Draxler đang là một trong những niềm kì vọng của nước Đức. Anh đã chơi khá hay ở Confed Cup vừa qua. Tuy nhiên, ở PSG, Draxler lại mất suất đá chính vào tay Kylian Mbappe và Neymar. Arsenal đang có những liên hệ với đội bóng nước Pháp. Họ sẵn sàng chồng 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ tài hoa này. 

Xem lại những pha đi bóng mẫu mực của Draxler: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 18:11 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục