Thèm khát Salah, Florentino Perez sẵn sàng "đá" Gareth Bale về lại Premier League

19:02 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây truyền thông châu Âu đưa tin, Real Madrid sẽ sẵn sàng đặt thêm Gareth Bale lên bàn đàm phán nhằm bằng mọi giá đem về sân Bernabeu Mohamed Salah ngay trong hè này.

Sau những màn trình diễn chói sáng ở mùa giải vừa qua khi đã 44 lần xé lưới các đối thủ trên mọi đấu trường, đồng thời xô đổ kỉ lục ghi 32 bàn thắng trong một mùa tại Premier League, qua đó giúp Lữ Đoàn Đỏ vào chơi một trận chung kết UEFA Champions League sau 11 năm chờ đợi, cái tên Mohamed Salah đã được đưa vào danh sách "phải mua" của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Nguồn Internet

Mohamed Salah chính là tiền đạo số một ở xứ sở sương mù mùa giải năm nay.

Không những vậy, vừa qua tiền đạo người Ai Cập còn được xướng tên trong lễ trao giải Cầu thủ của năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn. Chính vì vậy, mới đây tờ Don Balon đã khẳng định một cách chắc nịch rằng Los Blancos đang rất thèm khát "Pharaoh" và sẵn sàng phá két để có được cái gật đầu của anh bằng mọi giá.

Theo đó, chủ tịch Florentino Perez chấp nhận chi ra 50 triệu bảng kèm theo chân sút Gareth Bale - người được định giá khoảng 90 triệu Euro (tương đương 79 triệu bảng), để có được họng pháo chủ lực của Liverpool trong dải ngân hà Galacticos.

Nguồn Internet

Để có Salah, Real sẵn sàng biến Bale thành "vật tế thần".

Tuy nhiên có lẽ tất cả sẽ chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi mà cách đây không lâu, người phát ngôn của The Kop đã lên tiếng khẳng định rằng họ sẽ không để một cái tên đầy tiềm năng như Salah ra đi với bất cứ giá nào. Tất nhiên điều đó cũng chỉ mang ý nghĩa tương đối, thế nhưng nếu thực sự muốn kéo đội chủ sân Anfield vào bàn đàm phán thì dù có là Real Madrid đi nữa thì có lẽ cũng sẽ phải chi ra không dưới 200 triệu bảng - tương đương với con số mà PSG đã phải trả để mang Neymar về Parc De Princes từ Barcelona.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:10 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục