Thêm hai trận đấu Serie A bị hoãn vì thời tiết xấu

21:45 Thứ bảy 11/02/2012

Thời tiết băng giá tại châu Âu tiếp tục ảnh hưởng tới lịch trình thi đấu của các giải đấu trong đó có Serie A.

Cụ thể, trận đấu giữa Juventus và Bologna vào ngày mai (12/2) sẽ bị hoãn vì tuyết rơi quá dày trong khi đó chuyến làm khách của Fiorentina tới Parma cũng sẽ không diễn ra đúng lịch trình như dự kiến.

Quyết định hoãn trận đấu ở Bologna đã được cảnh sát địa phương đưa ra sau khi có cuộc họp bàn với chính quyền và lãnh đạo hai đội bóng.

Serie A bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu- Ảnh Getty

“Sau khi xem xét cấu trúc và hệ thống sưởi tại sân bóng, xem dự báo thời tiết cũng như lượng tuyết đang phủ dày mặt sân, chúng tôi đã quyết định trận đấu sẽ không thể diễn ra vì lý do an toàn”, Vincenzo Stingone, một quan chức của Bologna cho biết.

Như vậy, cả 4 đội bóng là Juve, Bologna, Fiorentina và Parma, đây là lần thứ 2 trong vòng 10 ngày qua lịch đấu của họ bị trì hoãn vì thời tiết xấu.

Giống như phần lớn các nước tại châu Âu, Italia đang trải qua một mùa Đông vô cùng khắc nghiệt trong lịch sử. Thủ đô Rome đã bị bao trùm bởi lớp tuyết dày nhất lần đầu tiên kể từ năm 1985 và chính quyền địa phương đang nỗ lực để ngăn chặn các phương tiện lưu thông trên đường nhằm tránh những tai nạn có thể xảy ra.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục