Thêm đại gia Anh theo dõi ''đá tảng mới'' của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

11:06 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnMột trung vệ mới 16 tuổi đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ đang thu hút sự quan tâm rất lớn.

Gần đây, nhiều cầu thủ sáng giá đang chinh chiến tại Super Lig - Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ - đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia bóng đá Anh. Sau khi thủ môn Ugurcan Cakir của Trabzonspor nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Wolverhampton Wanderers, đến lượt tuyển thủ Kosovo, Vedat Muriqi nổi lên như mục tiêu hàng đầu của 2 đại gia Manchester United và Tottenham Hotspur.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Fotospor của Thổ Nhĩ Kỳ vừa tuyên bố Spurs đang theo dõi trung vệ 16 tuổi của Altinordu, Ravil Tagir. Các tuyển trạch viên của đội bóng Bắc London đã trực tiếp đến sân ‘’xem giò’’ Tagir trong trận đấu giữa Altinordu và Eskisehirspor cuối tuần trước.

Tottenham following young central defender – Can open talks in new year over free transfer (Spurs mua Ravil Tagir) - Bóng Đá

Các tuyển trạch viên của Tottenham đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để thao dõi Ravil Tagir.

Ở mùa này, hậu vệ sinh ra ở Kazakhstan - hiện đang chơi cho U21 Thổ Nhĩ Kỳ - đã thể hiện phong độ ấn tượng ở cả cấp độ CLB và đội tuyển, dẫn đến sự quan tâm từ Tottenham. Được mệnh danh là Caglar Soyuncu mới (trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang thi đấu cho Leicester City), Ravil Tagir cũng đã được theo dõi bởi Manchester United, Manchester City và Paris Saint Germain, do đó Spurs có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn nếu muốn chiêu mộ tài năng sáng giá này.

Ravil Tagir chỉ còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Altinordu, đồng nghĩa với việc cầu thủ này có thể đàm phán với các CLB khác vào tháng 01/2020. Một chi tiết cần lưu ý là bất kỳ đội bóng nào chiêu mộ thành công Tagir sẽ phải trả một khoản phí đào tạo cho CLB cũ của anh, Izmir.

Xem những phát biểu hướng về trận đấu với Leicester City của HLV Mauricio Pochettino:

Ngọc Bách | 10:00 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục