Thêm cựu cầu thủ lên tiếng, quan hệ Salah - Mane vẫn bị đặt dấu hỏi

15:34 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông hề dễ để mọi người tin rằng Mohamed Salah và Sadio Mane đã hòa giải sau những gì xảy ra ở trận gặp Burnley.

Mặc cho HLV Jurgen Klopp liên tục tuyên bố rằng xung đột giữa Mohamed Salah và Sadio Mane đã được giải quyết, bất chấp việc Salah đã đăng tải một video đáng yêu với hình ảnh thân thiết của anh và người đồng đội, và kể cả khi Mane đã đảm bảo 2 người đã hòa giải, vẫn còn không ít ý kiến cho rằng bất đồng giữa 2 ngôi sao trên ‘’cây đinh ba’’ của The Kop vẫn còn tồn tại. Mới nhất, cựu tiền đạo Darren Bent là người cũng chia sẻ nghi ngờ này khi phát biểu với truyền thông.

"Bạn nghĩ:‘ Hmm, có chuyện gì đang xảy ra giữa 2 người này không?", Bent nói trên Daily Mail.

"Thật sự, họ không hề chia sẻ suy nghĩ – không một chút nào. Tôi nghĩ rằng nó bắt nguồn từ trận chung kết Champions League năm ngoái, một vài lần Salah đã sút bóng trong khi anh ấy nên chuyền. Đã có một chút đối đầu giữa 2 người và sau đó, rõ ràng là nó đã lên đến đỉnh điểm ở trận gặp Burnley khi Mane biểu lộ phản ứng công khai.’’ 

Darren Bent insists Mane and Salah are still 'not on the same wavelength' - Bóng Đá

Darren Bent khẳng định Mane và Salah vẫn không chia sẻ quan điểm của nhau.

"Bạn không thể nói rằng họ đã ở tình thế xung khắc không thể cứu vãn. Bạn cũng sẽ không muốn mọi thứ cứ như vậy và trở thành một vấn đề rõ ràng bởi mọi người sẽ bắt đầu nó về nó. Họ đơn giản là đang không chia sẻ cách nghĩ, dường như có một chút gì đó giữa họ."

Nghi ngờ như của Darren Bent chắc chắn là điều những người ủng hộ Liverpool không hề mong muốn là sự thật, song sự thiếu liên kết giữa 2 chân sút của Klopp trong thất bại trước Napoli thực sự cũng khiến cho dấu hỏi được đưa ra. Thuyền trưởng của Lữ đoàn Đỏ sẽ cần tìm cách khắc phục vấn đề này ngay ở vòng 6 Premier League nếu không muốn bị 1 đối thủ chất lượng như Chelsea trừng phạt.

Xem siêu phẩm của Willian vào lưới Liverpool:

Ngọc Bách | 05:03 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục