Thêm CLB nhập cuộc đua Deulofeu

15:38 Thứ bảy 24/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGerard Deulofeu, cầu thủ từng được mệnh danh là thần đồng của lò La Masia và Barcelona, đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB ở châu Âu.

Như đã đưa tin, Barcelona đang có cơ hội rất lớn để mua lại Gerard Deulofeu trong mùa Hè này. Khi bán cầu thủ cho Everton vào năm 2015, Barcelona đã chèn vào điều khoản mua lại với giá 12 triệu euro.

 - Bóng Đá

Gerard Deulofeu gây ấn tượng ở AC Milan

Tuy nhiên, với việc cá nhân cầu thủ không mấy mặn mà trước viễn cảnh về lại Camp Nou, nhiều CLB khác ở châu Âu đã bắn tiếng. Everton muốn giữ người, AC Milan muốn mua đứt, và mới nhất, là AS Roma.

Theo tờ Liverpool Echo, CLB ở thủ đô Rome sẵn sàng chi 15 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Họ cũng đảm bảo cơ hội chơi bóng cho ngôi sao của đội U21 Tây Ban Nha đang chơi tại EURO. Roma vừa bán Mohamed Salah cho Liverpool.

Về phần Barca, dù muốn mua lại, nhưng họ cũng bị ràng buộc bởi điều khoản trong hợp đồng. "Trong điều khoản mà Barca ký với Everton, nếu họ kích hoạt điều khoản mua lại (9 triệu trong năm đầu và 12 triệu trong năm sau), Deulofeu phải ở trong đội 1 CLB ít nhất một mùa giải.

Nếu họ muốn bán cậu ấy (sau đó), Everton có quyền mua lại đầu tiên hoặc được chia % lớn trong đó." - cựu HLV Everton Roberto Martinez - người lúc này đang là HLV trưởng ĐTQG Bỉ tiết lộ. Những lý do kể trên có lẽ là lý do nhiều CLB khác (như Roma) có thể hy vọng trong thương vụ này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:21 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục