Thêm CLB muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi Man Utd

20:56 Chủ nhật 12/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJesse Lingard gần như không còn tương lai tại Manchester United thời điểm này.

 

Lối đá của Man United

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc tiết lộ, Lingard coi như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United sẽ bán đứt anh vào mùa Hè này.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, cơ hội ra sân của Lingard càng hạn chế, thậm chí, Juan Mata còn thường xuyên được sử dụng hơn. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây.

Chính vì thế, nguồn tin từ The Athletic vừa qua tiết lộ, nhiều CLB đã sẵn sàng giải cứu Lingard khỏi sân Old Trafford. Trước đó, báo giới loan tin, HLV David Moyes không ngần ngại lên kế hoạch lôi kéo Lingard tới West Ham chơi bóng.

Mới nhất, tới lượt West Brom nhảy vào cuộc cạnh tranh chữ ký của Lingard. Theo tờ The Independent, một khi giành được vé thăng hạng Premier League mùa tới, West Brom sẽ chính thức đặt vấn đề với Man United về trường hợp này.

Hiện tại, HLV Solskjaer đang có kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho và Jack Grealish. Do đó, Man United sẽ bán đứt Lingard để mở đường đón 2 bom tấn. Ở chiều hướng ngược lại, Lingard có lẽ cũng đã cân nhắc việc rời Old Trafford để gầy dựng lại sự nghiệp.

Jesse Lingard told why he must consider Manchester United exit - Bóng Đá

 Đã tới lúc Lingard nên chia tay Man United.

Tiểu Lam | 19:58 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục