Thêm chi tiết cho thấy LeBron James có thể chia tay CAVs

06:56 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnNhiều dấu hiệu cho thấy LeBron James sẽ chia tay nhà vô địch NBA miền Đông Cleveland Cavaliers vào mùa hè tới.

LeBron James sẽ có quyền lựa chọn trở thành cầu thủ tự do không hạn chế vào mùa hè tới. Và dạo gần đây có hàng loạt tin đồn về việc ngôi sao 3 lần MVP sẽ chia tay Cleveland Cavaliers để cập bến Los Angeles Lakers sau mùa giải NBA 2017-18.

LeBron-James-Cavaliers-1

 LeBron James hờ hững với công tác chuyển nhượng của Cavaliers.

Thực hư của những thông tin trên thì vẫn cần nhiều thời gian nữa để chứng minh, tuy thế ngày hôm nay đã có một động thái cho thấy sự hờ hững của King LeBron trước tương lai CAVs được hàng loạt tờ báo thể thao danh tiếng nước Mỹ đăng tải.

Cụ thể trên tờ thể thao uy tín ESPN cây viết kỳ cựu Dave McMenamin tiết lộ, LeBron James không mặn mà với việc giúp đỡ đương kim á quân NBA trong công tác thu hút các cầu thủ tự do trong mùa hè này.

Phải biết rằng khi trở lại CAVs vào mùa hè 2014, James đã cố gắng thuyết phục không ít những cầu thủ chất lượng khác đến với sân Quicken Loans Arena để gia tăng sức mạnh và cơ hội cạnh tranh cho đội bóng mà mình từng bắt đầu sự nghiệp NBA. Điển hình có James Jones và đặc biệt là Kevin Love.

Tuy nhiên tất cả những điều trên chỉ là suy đoán trên phương diện một thuyết âm mưu. Biết đâu Tay ném sở hữu ba chiếc nhẫn vô địch NBA cảm thấy đội hình hiện nay của Cavaliers là quá đủ để thống trị tại khu vực miền Đông. Cùng với sự tiến bộ của Kyrie Irving, khả năng LeBron James và đồng đội đòi lại ngôi vô địch tổng cũng không phải là không có cơ sở. Hơn nữa giai đoạn mùa chuyển nhượng NBA vẫn đang tiếp diễn hãy chờ xem ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers có thể đem về cái tên nào nữa hay không?

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:55 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục