Thêm bằng chứng De Gea đếm ngày rời Man Utd

11:12 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ đài Diario Gol, bạn gái của thủ thành David De Gea, Edurne đang rục rịch tìm mua nhà tại Madrid.

Chính động thái này làm dấy lên khả năng De Gea sẽ chia tay Manchester United trong mùa Hè này. Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha đã chiếm lấy vị trí số 1 và vươn mình thành một trong số những người gác đền hay nhất thế giới.

Thêm bằng chứng De Gea đếm ngày rời Man Utd - Bóng Đá

De Gea sẽ chia tay M.U? 

Real Madrid có thể là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của De Gea. Năm 2015, Kền kền trắng đã suýt chút sở hữu chữ kí của De Gea nếu không gặp trục trặc về giấy tờ ở những phút cuối. Hiện tại, dù đã có trong đội hình một Keylor Navas vô cùng chắc chắn song Real vẫn mơ đến việc chiêu mộ De Gea.

Tờ Diario Gol cho biết, Edurne đang tìm mua nhà ở khu La Finca, ngoại ô Madrid. Đây cũng là nơi sinh sống của những ngôi sao tại Real như Cristiano Ronaldo, Toni Kroos hay Gareth Bale. Trước đó, Erdune thường xuyên phải di chuyển giữa Madrid và Manchester để chăm sóc bạn trai.

Gần đây, tiền vệ Ander Herrera, bạn thân của De Gea tại M.U cũng thừa nhận khả năng thủ thành người TBN có thể chia tay Quỷ đỏ trong thời gian tới. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, số tiền Real bỏ ra chắc chắn không hề nhỏ.

Chiêm ngưỡng tài năng của De Gea:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:50 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục