Thêm bằng chứng cho thấy Willian sẽ là người của Arsenal

17:11 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil được đồn đoán sẽ cập bến Emirates trong thời gian tới.

Willian sắp sửa đáo hạn hợp đồng với Chelsea, tuy nhiên 2 bên không thể đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Tiền đạo người Brazil muốn ký kết giao kèo mới có thời hạn 3 năm, tuy nhiên The Blues từ chối. Arsenal đã nhân cơ hội này để chèo kéo và được cho là đã thành công.

Trước đó trang tin uy tín ESPN đã báo tin mừng cho các fan của Pháo thủ. Cụ thể, hãng tin danh tiếng này cho biết, chỉ vài ngày tới, Arsenal sẽ ra thông báo xác nhận có được cầu thủ sinh năm 1988. Như vậy, Willian sẽ theo chân người đồng hương David Luiz đầu quân cho Pháo thủ.

PES 2021 - Willian gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Hình ảnh từ PES 2021.

Mới nhất, tựa game bóng đá nổi tiếng PES 2021 đã rò rỉ một đoạn clip cho thấy sự xuất hiện của Willian trong màu áo Arsenal. Đoạn clip chỉ dài 7 giây do The Sun đăng tải thu hút đông đảo sự chú ý của các CĐV đội chủ sân Emirates. Phiên bản PES 2021 sẽ được phát hành vào ngày 15/9, 3 ngày sau khi Ngoại hạng Anh 2020/21 khai màn. Cần biết thêm rằng Arsenal là đối tác chính thức của tựa game thể thao điện tử nổi tiếng này.

Đẳng cấp và kinh nghiệm của Willian được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao. Mùa bóng vừa qua, Willian chính là một trong những nhân tố chơi hay bậc nhất trong đội hình của Frank Lampard với 11 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Lampard khen ngợi sự chuyên nghiệp của Willian

 
Endo | 16:13 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục