Thêm 2 cái tên, hình hài Quỷ đỏ đáng sợ như thế nào?

18:34 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng để đưa về Old Trafford những cái tên ưng ý nhất.

 Theo The Mirror, Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jadon Sancho và Christian Eriksen vào tháng Giêng, điều này có thể khiến họ trở thành một đội bóng đẳng cấp thế giới.

Trong trường hợp của Sancho, phía Man Utd tin rằng họ đang ở vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bất chấp sự quan tâm từ các đối thủ Manchester City, Liverpool, Real Madrid và Barcelona.

 - Bóng Đá

 Sancho rất tiềm năng.

Cầu thủ người Anh đã rất thành công kể từ khi anh chuyển đến Đức chơi cho Borussia Dortmund vào năm 2017. Trong hai năm gắn bó với Dortmund, Sancho đã có 76 lần ra sân cho đội một và ghi được 24 bàn thắng, cung cấp 34 pha kiến tạo.

Sancho là mẫu cầu thủ đặc biệt, với kĩ thuật, nhãn quan hơn người và ở độ tuổi rất trẻ, anh đã thể hiện phẩm chất của mình ở mức cao nhất. Anh đã gần như một mình đem về chiến thắng trong nhiều trận đấu cho Borussia Dortmund nhiều lần và được coi là có triển vọng hàng đầu ở châu Âu.

Mặc dù đã có một số vấn đề rắc rối chốn hậu trường vào đầu mùa giải này, theo The Mirror, nhưng Sancho đã ghi được 7 bàn thắng và kiến tạo 8 lần trong 12 trận đấu tại Bundesliga cho đến nay.

Christian Eriksen là một cái tên khác xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd cho tháng Giêng. Hợp đồng của anh với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa này và theo The Mirror, Eriksen muốn tới Tây Ban Nha. Trong khi đó, Gà trống có khả năng bán anh ngay mùa Đông bởi họ không muốn mất trắng một cầu thủ đẳng cấp vào mùa Hè 2020.

 - Bóng Đá

 Christian Eriksen đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League.

Tuyển thủ Đan Mạch đã chứng tỏ là mình là khối óc nơi hàng tiền vệ Tottenham. Anh là một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình của Tottenham dưới thời Pochettino. Tuy nhiên, Eriksen đã rất nhạt nhòa trong mùa giải này và thời gian của anh ở Bắc Luân Đôn dường như sắp kết thúc.

Jose Mourinho chủ yếu sử dụng Eriksen như một phương án dự phòng kể từ khi nhận trách nhiệm với Tottenham. Mới đây, ông tỏ ra khá bi quan về khả năng giữ cầu thủ 27 tuổi này ở lại White Hart Lane. Và với sự quan tâm từ Man Utd, Old Trafford có vẻ là một điểm đến khả dĩ cho Eriksen vào tháng Giêng.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có được những trải nghiệm tuyệt vời ở cấp độ cao nhất sau 295 lần ra sân cho Tottenham. Anh trở thành tâm điểm trong mỗi lần tấn công của họ dưới thời Pochettino và màn trình diễn của Eriksen trong trận chung kết Champions League năm ngoái là điểm nhấn trong sự nghiệp anh.

Tiền vệ sáng tạo này đã có 95 lần khoác áo ĐTQG. Anh đang ở giai đoạn chín của sự nghiệp và sẽ đặc biệt hữu ích cho bất cứ đội bóng nào.

 - Bóng Đá

 Đội hình trong mơ của Man Utd?

Sau tất cả, tốc độ và bộ kỹ năng của Sancho sẽ là hoàn hảo để kết hợp với các cầu thủ trẻ khác trong đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer đang gây dựng. Đồng thời, kinh nghiệm và sự thông minh của Eriksen, sẽ biến anh thành trung tâm sáng tạo, như cách mà anh vẫn luôn làm.

Nếu United thành công trong việc lôi kéo Sancho và Eriksen tới Old Trafford, đội hình trong mơ này có thể là cách tốt nhất để Solskjaer và Quỷ đỏ thách thức bất kỳ đội bóng nào trên khắp châu Âu, ở mọi mặt trận.

(Theo soccersouls)

Tài năng đặc biệt của Sancho:

Minh Tuấn | 14:12 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục