Thêm 2 cái tên cùng lúc chia tay Man Utd

21:33 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnThêm hai cầu thủ nữa chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, không ít tài năng trẻ đã được trọng dụng. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội được đôn lên đội một như Mason Greenwood hay Brandon Williams. Chính vì thế, một số cái tên đã ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Vừa qua, Man United đã đạt thỏa thuận cho Salford City mượn tài năng trẻ Di'Shon Bernard một mùa giải. Cầu thủ này từng có màn ra mắt đội một Man United vào tháng 11 năm ngoái. Đây là cơ hội để Di'Shon Bernard tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại Man United.

Và mới nhất, thêm 2 cái tên nữa chính thức rời Man United. Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, thủ thành Jacob Carney sẽ chuyển tới khoác áo Brighouse Town theo dạng cho mượn 1 năm, và tiền vệ Max Haygarth cũng đến Brentford B tới hết tháng 01/2021.

Two Manchester United youngsters leave on loan - Bóng Đá

 Thêm 2 cái tên chia tay Man United.

Đáng chú ý, Jacob Carney vẫn sẽ ăn tập ở trung tâm huấn luyện Man United, và chỉ thi đấu cho Brighouse Town vào cuối tuần khi CLB này tranh tài ở Northern Premier League - giải đấu của Hiệp hội bóng đá Anh bao gồm các CLB bán chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Max Haygarth - tài năng 18 tuổi có thể đá nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, từng là thành viên nổi bật của đội U18 Man United mùa trước và đã nhanh chóng được bổ sung cho đội U23 Man United mùa này. Dù vậy, Max Haygarth vẫn cần thêm thời gian để có thể hoàn thiện bản thân. 

Tiểu Lam | 21:03 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục