Thêm 1 trận, Pochettino sẽ chia tay Tottenham?

10:24 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Tottenham vẫn sẽ tạo cơ hội để Mauricio Pochettino "giữ ghế", nhưng sẽ không nhiều.

Bất chấp một mùa hè mua sắm tương đối rầm rộ, Tottenham chỉ mới giành được đúng 3 chiến thắng sau 12 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này. Với 14 điểm, Gà Trống hiện đang xếp tận vị trí thứ 14 trên BXH tổng, hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm.

Với kết quả khó có thể chấp nhận đó, tương lai của Pochettino tại Tottenham cũng đang là một dấu hỏi lớn. Sau 5 năm gầy dựng nên một Tottenham đầy khó chịu tại châu Âu, liệu chăng đã đến lúc Pochettino nên được thay thế?

Theo những thông tin từ Telegraph, lãnh đạo của Tottenham vẫn sẽ cho Pochettino thêm cơ hội để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên chiến lược gia người Argentina sẽ cần phải nắm bắt điều này hết sức cẩn trọng, vì nếu không thể giành chiến thắng trước West Ham tại lượt trận vòng 13 Premier League, sẽ không còn sự kiên nhẫn nào dành cho ông.

Thêm 1 trận, Pochettino sẽ chia tay Tottenham? - Bóng Đá

 Pochettino không còn nhiều cơ hội tại Tottenham.

Theo Football Fancast, đội bóng Bắc London thực tế cũng đã có những ý tưởng về người sẽ thay thế Pochettino trong tương lai. Theo đó, thuyền trưởng đương nhiệm của RB Leipzig, Julian Nagelsmann đang là cái tên tạo được nhiều tin tưởng nhất với lãnh đạo của Gà Trống.

Ở độ tuổi 32, Julian Nagelsmann đã trải qua một sự nghiệp huấn luyện chưa dài nhưng đầy ấn tượng với Hoffenheim, với chiến tích đưa CLB này đến với sân chơi Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Sau 5 tháng làm việc tại RB Leipzig, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng đang giành trọn niềm tin của NHM khi giúp đội nhà xếp thứ 2 tại Bundesliga, kém 4 điểm so với Monchengladbach đang dẫn đầu. 

Xem những khoảnh khắc đẹp của Moussa Sissoko trong màu áo Tottenham:

Kỳ Anh | 09:45 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục