Thêm 1 đội bóng muốn tranh “Pirlo 2.0” với Juventus

15:19 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnBianconeri đang gặp không ít khó khăn trên con đường chiêu mộ tiền vệ người Italia.

Sandro Tonali đã bất ngờ trở thành hiện tượng tại Italia trong mùa giải trước. Ở tuổi 19, anh đã ra sân 34 lần, có được 3 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Brescia giành quyền lên chơi ở Serie A. Màn trình diễn xuất sắc đã giúp anh được HLV Roberto Mancini triệu tập lên đội tuyển quốc gia, còn các Tifosi đã đặt cho tiền vệ này biệt danh là “Pirlo mới”.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Sandro Tonali, hàng loạt “ông lớn” trong và ngoài Italia đã không thể ngồi yên. Mặc dù AC Milan là điểm đến yêu thích của chàng trai 19 tuổi nhưng Juventus mới là đội bóng đang tỏ ra quyết tâm hơn cả. Trong mùa hè vừa qua, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã chấp nhận bỏ ra 40 triệu euro để thuyết phục Chủ tịch Massimo Cellino của Brescia đồng ý nhả người. Ngoài ra, Bianconeri cũng sẵn sàng để Sandro Tonali ở lại Mario Rigamonti thêm 1 mùa giải để tích lũy kinh nghiệm.

Juventus, Dortmund, AC Milan tranh Sandro Tonali - Bóng Đá

 Sandro Tonali trong màu áo Brescia.

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, mọi quá trình thương lượng vẫn đang gặp bế tắc. Juventus vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn bởi Brescia vẫn cần Sandro Tonali để hoàn thành kế hoạch của mình. Ngoài ra, họ cũng đang vấp phải sự cạnh tranh từ bên ngoài biên giới Italia. Theo báo chí Đức, Borussia Dortmund đang bày tỏ sự quan tâm dành cho Sandro Tonali và sẽ sớm đàm phán với Brescia trong thời gian sắp tới.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 14:35 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục