Thêm 1 dấu hiệu cho thấy Conte sắp về Inter Milan

18:39 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của cựu HLV Chelsea đã ngày càng trở nên sáng tỏ sau những động thái được ban lãnh đạo Inter Milan thực hiện trên thị trường chuyển nhượng.

Trong những ngày cuối cùng của mùa giải 2018 – 2019 tại Serie A, “chiếc ghế nóng” tại Giuseppe Meazza vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia. Ban lãnh đạo của Nerazzurri đã không còn niềm tin với HLV Luciano Spalletti và đã lên những phương án thay thế.

Đã có nhiều dấu hiệu chỉ ra rằng Antonio Conte sẽ được lựa chọn để trở thành thuyền trưởng tiếp theo của Inter Milan sau quãng thời gian dài đàm phán. Nhiều huyền thoại, chuyên gia bóng đá cũng đã lên tiếng ủng hộ quyết định này.

Thêm 1 dấu hiệu cho thấy Conte sắp về Inter Milan - Bóng Đá

 Inter Milan đang đẩy nhanh thương vụ Edin Dzeko.

Mới đây, thêm 1 động thái nữa nữa từ ban lãnh đạo Nerazzurri cho thấy vị chiến lược gia 50 tuổi sẽ chuyển đến Giuseppe Meazza. Theo Tuttosport, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đang tích cực đàm phán để chiêu mộ Edin Dzeko, tiền đạo đang khoác áo AS Roma. Khi còn làm việc tại Stamford Bridge, cầu thủ 33 tuổi từng khiến Conte đứng ngồi không yên và liên tục hối thúc ban lãnh đạo Chelsea phải đưa anh quay trở lại xứ sở sương mù. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Edin Dzeko và Luciano Spalletti lại không mấy tốt đẹp sau những gì đã xảy ra tại Olimpico.

Bên cạnh cầu thủ người Bosnia-Herzegovina, Ausilio còn đang hướng sự chú ý đến hàng loạt cái tên đình đám như Richarlison, Diego Godin, Romelu Lukaku. Tuy nhiên, điều quan trọng Inter Milan cần phải làm vào lúc này là đánh bại Empoli ở trận đấu sắp tới và giành vé tham dự UEFA Champions League.

Faro | 17:55 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục