Thêm 1 cú sốc cực lớn tại Roland Garros 2017

12:00 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnDan Evans đã phải sớm dừng bước tại Roland Garros năm nay sau thất bại 5-7 6-4 6-3 6-1 trước tay vợt kỳ cựu Tommy Robredo ngay vòng đầu tiên.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng chính thức của Roland Garros, Evans đã thể hiện phong độ ấn tượng khi 2 lần bẻ break thành công, qua đó vươn lên dẫn trước 1-0.

Tuy nhiên, tay vợt số 4 của quần vợt Anh lại không thể duy trì sự sung mãn ở những ván sau đó dưới tiết trời nóng nực (33 độ C). Theo đó, Evans tỏ ra khó khăn trong việc hít thở và bị nôn mửa sau khi kết thúc set 1.

cats

Dan Evans sớm dừng bước tại Roland Garros 2017.

Trong tình trạng sức khỏe gặp vấn đề cộng với sự vùng lên mạnh mẽ từ Tommy Robredo, Evans đã phải hứng chịu thất bại chung cuộc 3-1 với tỷ số các set là 5-7 6-4 6-3 6-1.

Chia sẻ sau thất bại trước tay vợt người Tây Ban Nha, Evans cho hay: "Đây là một trận đấu khó khăn. Tôi phải vật lộn để hít thở và cảm giác này như bị tra tấn vậy. Tôi luôn cố hết sức hoàn thành trận đấu. Do đó, dù sức khỏe chưa ổn định song tôi tin vào sức mạnh tinh thần để tiếp tục thi đấu."

Ngoài ra, Evans cho rằng việc sức khỏe gặp vấn đề không phải là cái cớ để bào chữa thất bại. Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời khen ngợi đến Robredo vì màn trình diễn ấn tượng của tay vợt người TBN trên sân đất nện.

Được biết, Robredo từng 5 lần lọt vào vòng tứ kết ở Paris và lẽ ra đã xếp hạng cao hơn con số 271 hiện tại nếu không bị hành hạ bởi các chấn thương.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:34 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục