Thể thao Việt Nam cắt giảm 8 phó đoàn dự SEA Games 29

04:00 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnTrước đó, Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 dự kiến có 10 phó đoàn và hứng chịu nhiều chỉ trích bởi số đông cho rằng 10 phó đoàn là con số quá nhiều.

tran-duc-phan-1441281499

 Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn. Ảnh: Internet.

Hôm qua tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp mặt báo chí thông tin về các hoạt động chuẩn bị cho SEA Games 29. Một trong những thông tin được giới truyền thông quan tâm liên quan đến số lượng các phó đoàn tham dự kì SEA Games này.

Trước đó, Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 dự kiến có đến 10 phó đoàn và hứng chịu nhiều chỉ trích bởi số đông cho rằng 10 phó đoàn là con số quá nhiều.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn cho biết: "Tiếp thu ý kiến của dư luận, được sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL, đoàn Thể thao Việt Nam lần này sẽ cơ cấu đúng theo quy định của Ban tổ chức là một trưởng đoàn và hai phó đoàn...

... Trong danh sách dự kiến thì có 5 đồng chí Phó trưởng đoàn xin rút, không đi nữa và hai đồng chí cán bộ truyền thông cũng xin rút. Như vậy, tổng số thành viên đoàn Thể thao Việt Nam đi dự SEA Games lần này là 861 người".

Danh tính 5 phó đoàn xin rút gồm các ông: Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội, Đặng Hà Việt – Giám đốc Trung tâm HLTTQG TP.HCM, Lê Hồng Sơn – Giám đốc Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng, Trần Chí Quân – Giám đốc Trung tâm HLTTQG Cần Thơ, Nguyễn Văn Bình – Vụ trưởng Vụ kế hoạch Tài chính Tổng cục TDTT.

Theo kế hoạch, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tổ chức lễ xuất quân SEA Games 29 vào ngày 8/8 tại Hà Nội. Bên cạnh đó, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ còn một Lễ tiễn đoàn ngay tại sân bay Nội Bài trước khi bay sang Malaysia dự SEA Games./.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:00 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục