"Thế lực mới" vào cuộc, quyết tranh đoạt "kẻ nổi loạn thành Turin" với MU

17:51 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnManchester United có thể sẽ chạm mặt một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua cạnh tranh tiền vệ thuộc biên chế Juventus.

 

Solsa nói về Pogba

Sau những mâu thuẫn dai dẳng với thượng tầng Paris Saint-Germain, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tiền vệ Adrien Rabiot đã cập bến Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong màu áo Bà đầm già, chân chuyền người Pháp hy vọng sẽ có thể tìm kiếm lại phong độ vốn có và trở thành nhân tố quan trọng tại đây. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Torino, ngôi sao sinh năm 1995 nhận được sự trọng dụng của HLV Maurizio Sarri, vì thế anh đang ấp ủ dự định tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn.

Adrien Rabiot open to Manchester United transfer as he considers Juventus exit - Bóng Đá

 Rabiot trong màu áo Juventus.

Trước động thái đến từ chân chuyền người Pháp, Manchester United đã ngay lập tức lên phương án chiêu mộ anh. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đứng trước khả năng chia tay trụ cột khu trung tuyến, Paul Pogba vào cuối mùa giải. Vì vậy, họ muốn đưa Rabiot về Old Trafford để trám vào khoảng trống mà Pogba để lại.

Tuy nhiên, Man Utd không phải là CLB duy nhất đặt tham vọng sở hữu cựu cầu thủ PSG. Theo nguồn tin từ Calciomercato, thế lực mới nổi tại giải Ngoại hạng Anh, Newcastle United mới đây cũng đã liên hệ với Juventus để bàn về trường hợp của Rabiot. Đội chủ sân St James' Park đang rất gần với việc được sang nhượng từ tay tỷ phú Mike Ashley cho một tập đoàn Ả Rập do Thái tử Mohammed Bin Salman đứng đầu. Vì vậy, với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, họ sẵn sàng "tân trang đội hình" để cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Trường Sơn | 17:10 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục