The Kop sẽ tổn thất nhân sự vì vấn đề tín ngưỡng?

22:23 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane rất có thể sẽ không đảm bảo đủ thể lực trong trận bán kết lượt về với Barcelona vì vấn đề tôn giáo.

Liverpool sẽ tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ trận lượt về bán kết Champions League vào ngày bảy tháng năm tới. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang có phong độ rất cao với nòng cốt là bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane.

Cả hai cầu thủ này đều là người Hồi giáo và rất sùng đạo. Được biết, truyền thống ăn chay Ramanda năm nay (diễn ra từ ngày sáu tháng năm đến ngày ba tháng sáu) sẽ trùng với trận lượt về. Theo quy tắc của đạo Hồi, mọi người trưởng thành bắt buộc phải nhịn ăn uống vào ban ngày. Đây quả thực là tin cực kỳ xấu đối với ban lãnh đạo The Kop.

Sane và Salah có thể nhịn ăn trong trận đấu với Barca - Bóng Đá

 Mane và Salah đều là những người theo đạo Hồi.

Thời gian tổ chức cuộc chạm trán này dự kiến sẽ bắt đầu vào lúc 8 giờ tối. Tuy nhiên, dự báo thời tiết cho biết mặt trời lặn sau 8:52 tối.

Nếu thời tiết diễn ra đúng như dự đoán, Salah và Mane có thể sẽ phải luyện tập trong vòng 15 giờ đồng hồ mà không ăn uống gì. Tuy nhiên, cả hai sẽ được bổ sung năng lượng ở giờ nghỉ giữa hiệp thi đấu.

Huấn luyện viên đội tuyển Ai Cập cũng đã bình luận về vấn đề này:

"Hiệp hội bóng đá Ai Cập đã thuê các chuyên gia để giúp tôi và các cầu thủ trong tháng ăn chay Ramadan. Chúng tôi sẽ tổ chức và theo dõi việc ăn ngủ của họ và hy vọng rằng điều này sẽ không ảnh hưởng xấu đến tất cả mọi người.

Có thể đó là một vấn đề với các huấn luyện viên bởi vì các cầu thủ sẽ ngừng ăn từ lúc mặt trời mọc cho đến khi mặt trời lặn, vì vậy sẽ khá là bất tiện trong quá trình luyện tập nhưng đây là trách nhiệm với tôn giáo, và các cầu thủ buộc phải tuân thủ.

Chúng tôi đang nghiên cứu vấn đề này và tìm ra cách tốt nhất để vượt qua sự mệt mỏi lúc đói cũng như làm giảm ảnh hưởng của nó đến các cầu thủ."

Trường Sơn | 21:53 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục