"Thể hình tôi rất ổn nhưng màu áo Real Madrid khiến tôi trông béo hơn"

14:06 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng gây thất vọng trong màu áo Real Madrid vừa biện minh cho bản thân.

Năm 2009, Julien Faubert đã được Real Madrid mượn về từ West Ham. Anh chỉ được ra sân cho Kền kền trắng vỏn vẹn 2 lần trước khi quay trở lại đội bóng của mình. Faubert bị đánh giá thấp trong quãng thời gian ở sân Bernabeu.

HLV Juande Ramos nhận xét: "Chúng tôi nghĩ chúng tôi sẽ mượn Faubert sau khi có một số thương vụ không thành công. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy thiếu những phẩm chất để có thể trở thành một cầu thủ Real Madrid."

Faubert: I was in good shape, but Real Madrid's shirt made me look fat - Bóng Đá

 Julien Faubert trong màu áo Real Madrid.

Bên cạnh sự thiếu ấn tượng, tiền vệ người Pháp còn bị chỉ trích vì thừa cân. Sau hơn 10 năm, Faubert vẫn cảm thấy bản thân bị Real đánh giá quá thấp: "Để thể hiện bản thân, ít nhất bạn cần được trao cơ hội. Khi đó hình thể tôi rất ổn, nhưng màu áo trắng khiến tôi trông béo hơn."

"Đôi khi người ta sáng tạo ra những câu chuyện để có cái mà nói. Những chuyện này tác động đến con tôi, đó là điều khiến tôi đau khổ nhất."

Faubert thừa nhận việc được Real Madrid mời gọi là rất khó để cưỡng lại: "Thực sự tôi không quá chắc chắn khi người ta tiếp cận với tôi. Nhưng nếu Real Madrid gọi bạn, bạn sẽ không thể từ chối. Kể cả nếu họ gọi khi tôi đã 80 tuổi, tôi vẫn sẽ nói đồng ý."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 13:08 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục