Thể hình áp đảo, Hà Nội chiến thắng dễ dàng trước Cần Thơ

08:18 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 3 là cuộc chạm trán giữa nam Cần Thơ và nam Hà Nội.

Thiếu vắng đi hai cầu thủ chủ lực Lê Văn Đầy và Lê Phước Thắng sau sự cố hành hung trọng tài ở ngày thi đấu thứ hai, Cần Thơ đã có một trận đấu khó khăn trước Hà Nội

IMG_4786

 Thua thiệt về thể hình cũng như kỹ thuật đã khiến Cần Thơ bị áp đảo dễ dàng. Ảnh: Huy Phạm

Đội hình thi đấu của Cần Thơ hôm nay có phần mỏng manh và gần như không thể kháng cự trước các đợt tấn công của các cầu thủ Hà Nội. Với những cầu thủ có thể hình tốt như Sơn Tùng, Hoàng An và Thế Hiển, đội bóng thủ đô dễ dàng có được điểm số từ những tình huống đánh dập vào khu vực hình thang của Cần Thơ.

Kết thúc hai hiệp đấu đầu tiên, nam Hà Nội với lối chơi đa dạng và đồng đều đã vươn lên dẫn trước 54-31, cách biệt 17 điểm khá an toàn cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, ở hiệp đấu thứ 3, các cầu thủ Cần Thơ đã có màn rượt đuổi tỉ số vô cùng ấn tượng.

IMG_4857

 Cần Thơ kiên cường đáp trả nhằm rút ngắn điểm số ở hiệp 3. Ảnh: Huy Phạm

Lần lượt từng cầu thủ một bên phía Cần Thơ thành công ở những cú ném ngoài vòng cung và tầm trung đã giúp cho Cần Thơ rút ngắn cách biệt. Cần Thơ kết thúc hiệp đấu thứ 3 với 19 điểm ghi được và rút ngắn tỉ số còn 50-65.

Sang đến hiệp đấu thứ 4, dù rất cố gắng để thu ngắn cách biệt nhưng với lối đánh đơn giản, dựa phần lớn vào khả năng của từng cá nhân nên Cần Thơ không tạo thêm được bất cứ điểm nhấn nào. Về phía đội bóng thủ đô, với lối đánh đa dạng nhiều mảng miếng chiến thuật, họ đã dễ dàng vượt qua Cần Thơ và tiếp tục nuôi hy vọng giành được huy chương bạc tại đại hội.

IMG_4827

 Quá dễ dàng cho Thế Hiển trong những tình huống tấn công dưới rổ Cẩn Thơ. Ảnh: Huy Phạm

Bộ ba Trung Trương (14 điểm), Nhất Quang (13 điểm) và Xuân Nam (12 điểm) chính là những cầu thủ hoạt động tích cực và để lại nhiều dấu ấn nhất trong trận đấu này.

Trận đấu tiếp theo của nam Hà Nội sẽ là cuộc đối đầu với Bình Thuận vào lúc 17h ngày 18/11 và Cần Thơ sẽ chạm trán Quân Đội vào 18h30 ngày 19/11.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 01:38 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục