Thể hiện thiện chí với đối thủ, Liverpool hoàn trả 35.000 bảng cho Shrewsbury

10:12 Thứ ba 11/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDù vòng 4 FA Cup đã chính thức khép lại, CLB Liverpool vẫn thể hiện sự quan tâm tới bại tướng của họ.

Theo quy định của FA Cup, thu nhập từ vé vào cửa kiếm được từ 1 CLB là chủ nhà các trận đấu sẽ được phân chia cho cả 2 đội. Chiếu theo quy định này, Shrewsbury Town đã trao cho Liverpool 35.000 bảng sau trận đấu đầu tiên ở vòng 4 FA Cup.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Liverpool đã quyết định trả lại khoản tiền đó cho đội bóng đang thi đấu ở League One. Tở báo này cho hay thượng tầng The Kop muốn làm điều này như một hành động thiện chí.

LFC reportedly gave their FA Cup gate receipt share back to Shrewsbury - Bóng Đá

Thượng tầng Liverpool đã thể hiện thiện chí bằng cách hoàn trả số tiền 35.000 bảng cho Shrewsbury Town.

‘The Shrews’ chắc chắn cần số tiền 35.000 bảng nhiều hơn Liverpool, bởi là một đội hạng 3, họ kiếm được ít tiền hơn rất nhiều so với các nhà đương kim vô địch châu Âu. Trước trận đá lại trên sân Anfield, HLV Sam Ricketts của Shrewsbury cũng đã thừa nhận việc người đồng nghiệp Jurgen Klopp cho đội hình một nghỉ ngơi đã khiến đội chủ sân Montgomery Waters Meadow mất một khoản thu lên đến 500.000 bảng từ bản quyền truyền hình.

Kết quả trên sân thì như chúng ta đã biết, các cầu thủ từ học viện của Liverpool đã đánh bại Shrewsbury Town với tỷ số tối thiểu trên sân Anfield. Đối thủ tại vòng 5 của Lữ đoàn Đỏ sẽ là Chelsea, một thử thách được dự báo sẽ không hề đơn giản.

Xem phát biểu của HLV Neil Critchley sau chiến thắng trước Shrewsbury Town:

Ngọc Bách | 09:14 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục