Thể hiện phong độ tuyệt vời, Gnabry nhận 'cơn mưa lời khen' từ HLV Kovac

14:46 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Bayern Munich, Niko Kovac đã dành những lời khen ngợi cho Serge Gnabry.

Trong những tuần gần đây Serge Gnabry thi đấu cực kì thăng hoa kể cả cấp độ CLB và ĐTQG. Cựu cầu thủ Arsenal đã lập 1 cú 'poker' trong chiến thắng vang dội 7-2 của Bayern Munich trước đại diện của thành London, Tottenham Hotspur tại Champions League.

Trong 9 trận đấu trên tất cả các đấu trường cho Bayern Munich, Gnabry đóng góp 5 bàn thắng và 6 kiến tạo. Ở ĐTQG, trong trận hòa 2-2 của ĐT Đức trước Argentina vào ngày 10/10 Gnabry đã mở tỉ số cho "Cỗ xe tăng" ở phút 15. Bàn thắng này đã giúp tiền vệ 24 tuổi đi vào lịch sử bóng đá Đức với tư cách cầu thủ có 10 bàn thắng nhanh nhất, chỉ sau 11 trận. 

HLV Kovac: 'Không có ai khác như Serge Gnabry' - Bóng Đá

Gnabry đang trở thành học trò cưng của  HLV Kovac.

Chính vì thế, HLV Kovac cũng không thể tránh khỏi những câu hỏi được đặt ra về cậu học trò của mình. Cụ thể, chia sẻ trên trang chủ Bundesliga.com HLV người Croatia nói.

"Cậu ấy đã phát triển rất tốt, nhưng cậu ấy vẫn có thể trở nên tốt hơn nữa, hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nếu cậu ấy có thể giữ được sức khỏe và một cái đầu sáng suốt, cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển.

Cậu ấy ở đẳng cấp thế giới, không cầu thủ nào khác có khả năng như cậu ấy  ở Bundesliga. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng cả chân trái và chân phải và khai thác tốc độ của mình cực tốt đặc biệt là ở 1/3 cuối sân đối phương, vì cậu ấy là một 'cây săn bàn' thực thụ ở đó. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời."

Ngoài ra, HLV Kovac cũng dành nhiều lợi khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh khác là Alphonso Davies. Cầu thủ người Canada mới đây đã giúp đội tuyển của mình đánh bại Hoa Kỳ lần đầu tiên sau 34 năm. "Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời và tốc độ của cậu ấy là 1 lợi thế rất lớn." HLV 48 tuổi nói thêm.

HLV Kovac: 'Không có ai khác như Serge Gnabry' - Bóng Đá

Davies được HLV Kovac rất chờ đợi.

"Ở Bayern, cậu ấy đóng vai trò phòng thủ nhiều hơn so với ĐTQG, cậu ấy vẫn cần thời gian để phát triển. Chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, tôi hy vọng cậu ấy sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn."

Nhiều khả năng, Davies sẽ không ra sân trong trận đấu với Augburg vào ngày mai sau hành trình dài xuyên Đại Tây Dương của mình. Nhưng Gnabry vẫn có cơ hội được HLV Kovac lựa chọn, cầu thủ 24 tuổi đã ngồi ngoài trong trận đấu giữa ĐT Đức với ĐT Estonia ở vòng loại EURO 2020 vừa qua, do chấn thương nhẹ ở cơ bắp. 

Văn Phi | 13:45 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục