"Thế hệ mới của Arsenal đủ sức chinh phục thế giới"

10:38 Thứ hai 22/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates sẽ cảm thấy phấn khích với những phát biểu dưới đây.

Trên thị trường chuyển nhượng, có thể Arsenal không phải là một ông kẹ. Thế nhưng xét đến khía cạnh tài năng trẻ thì đội bóng này luôn nổi tiếng với việc sở hữu nhiều "viên ngọc thô" sáng giá. 

Và một trong số đó là Bukayo Saka - thành viên thường trực của các đội trẻ U16, U17, U18, U19 nước Anh. Với những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như vậy, rõ ràng tương lai đang là rất sáng lạn với đội bóng thành bắc London. Và trong những phát biểu mới nhất của mình được đăng tải trên Sky Sports, Saka cũng cho thấy sự lạc quan của mình:

"Những cầu thủ đến từ học viện Arsenal rất đặc biệt. Chúng tôi là những cầu thủ thuộc thế hệ mới của đội bóng, và chúng tôi có thể giúp Arsenal chinh phục thế giới."

4 tài năng trẻ triển vọng nhất của Arsenal mùa giải 2019/2020 - Bóng Đá

Bukayo Saka là một tài năng sáng giá của Pháo thủ.

"Còn huấn luyện viên, ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy giúp đỡ và chỉ bảo chúng tôi hàng ngày."

"Còn tôi, tôi luôn cố gắng nỗ lực tối đa, cho huấn luyện thấy tôi có thể làm gì. Một khi có cơ hội, chắc chắn tôi sẽ nắm lấy nó."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ RMC Sport khẳng định, Koscielny đã sớm đạt được thỏa thuận gia nhập Rennes và chỉ còn chờ xem liệu Arsenal có chấp nhận thỏa thuận này hay không.

Và với những gì đã xảy ra, có khả năng Arsenal sẽ buộc phải để Koscielny ra đi.

Anh Tú | 09:00 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục