Thế giới bóng đá chứng kiến thêm cầu thủ... đột tử

19:42 Chủ nhật 08/05/2016

Chỉ vài ngày sau cái chết của tuyển thủ quốc gia Cameroon, Patrick Ekeng, thế giới bóng đá lại chứng kiến thêm trường hợp qua đời ngay trên sân bóng.

Vài ngày trước, tuyển thủ quốc gia Cameroon, Patrick Ekeng đã qua đời trên sân vì đột tử trong trận đấu ở giải VĐQG Romania giữa Dinamo Bucharest và Viitorul Constanta.

Nỗi buồn này chưa qua, nỗi buồn khác đã tới. Ngày hôm qua, cầu thủ người Brazil, Bernardo Ribeiro đã “về với đất Mẹ” vì nguyên nhân tương tự.

Theo báo giới Brazil, Bernardo Ribeiro đã bị đột tử trong trận giao hữu của CLB Friburguense. Cầu thủ này được ngay chuyển tới bệnh viện nhưng cuối cùng đã không thể qua khỏi.

Bernardo Ribeiro sinh năm 1989. Anh khởi nghiệp trong màu áo CLB Flamengo và sau đó đã “trôi dạt” qua hàng loạt CLB như Skënderbeu, Newcastle Jets, IFK Mariehamn, Inter de Lages và mới chuyển tới CLB Friburguense từ đầu năm 2016.

Sau khi đón tin nhận sốc này, CLB Mariehamn (đội bóng cũ của Bernardo Ribeiro) đã chia buồn trên trang Facebook: “Chúng tôi xin chia buồn với gia đình của cầu thủ Bernardo Ribeiro, người đã thi đấu cho Mariehamn vào mùa giải 2013/14. Cậu ấy đã đột ngột ra đi sau khi bị đột tử.”

Tổng hợp | 19:31 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục