Thẻ đỏ liên tiếp, Barca suýt toang trước "gã hàng xóm hung hăng"

07:20 Thứ năm 09/07/2020

Barcelona đã gặp vô vàn khó khăn trong trận derby xứ Catalan.

 

 5 bàn thắng đáng nhớ của Barca trước Villarreal

 - Bóng Đá

 Trên sân nhà, Barcelona đã có màn đối đầu với đội bóng xếp chót bảng Espanyol ở vòng 35 La Liga.

 - Bóng Đá

 Với sự vượt trội về mặt đội hình, đội chủ nhà tỏ ra áp đảo đối thủ về mặt thế trận, nhưng trước một hàng phòng ngự số đông mà Espanyol tạo ra, họ không thể tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

 - Bóng Đá

Trước sự "lì lợm" đến từ đội khách, Barca buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tạo ra lợi thế dẫn bàn và điều này đã suýt khiến họ phải trả giá sau hai tình huống phản công đầy sắc nét của Espanyol.

 - Bóng Đá

Thế trận một chiều tiếp tục diễn ra ở những phút tiếp theo, tuy nhiên những nỗ lực mà Messi cùng các đồng đội tạo ra vẫn chưa giúp họ gặt hái thành quả.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Barca bất ngờ mất người ở phút 53, sau khi cầu thủ vừa vào sân Ansu Fati nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tình huống vào bóng bằng gầm giày đầy nguy hiểm. Khoảnh khắc này khiến nhiều NHM nghĩ về một kịch bản cực xấu cho nhà ĐKVĐ La Liga.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên chỉ 3 phút sau đó, Espanyol cũng phải chịu tình cảnh tương tự đội chủ nhà sau khi Pol Lozano đạp thẳng vào ống đồng Gerard Pique và nhận tấm thẻ đỏ rời sân.

 - Bóng Đá

 Trong thế cân bằng về mặt quân số, các cầu thủ Barca tiếp tục triển khai lối chơi kiểm soát bóng áp đảo quen thuộc. Phút 56, từ một tình huống phối hợp ăn ý giữa bộ ba Messi, Suarez và Griezmann, đội chủ nhà đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

 - Bóng Đá

 Suarez là người điền tên lên bảng điểm sau đường chuyền từ Messi.

 - Bóng Đá

 Nhận bàn thua, các cầu thủ Espanyol cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội quân bình tỷ số. Tuy nhiên, họ đã không thể làm được điều này trước sự tập trung cao độ từ hàng phòng ngự Blaugrana.

 - Bóng Đá

 Trận derby xứ Catalan khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Với kết quả này, Barca tạm thời rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm với Real Madrid.

Trường Sơn | 06:22 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục