'Thẻ đỏ của Supachai là hệ quả của việc bị U23 Việt Nam dồn ép'

23:46 Thứ ba 26/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLà niềm hy vọng lớn nhất của U23 Thái Lan, nhưng tối nay tiền đạo trẻ Supachai Jaided đã trở thành tội đồ với tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 58.

Cầu thủ số 9 bên phía đội khách là gương mặt không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á, anh cũng giống như Đoàn Văn Hậu của Việt Nam, đều là những ngôi sao rất trẻ nhưng "ăn cơm tuyển" từ lâu. Và hôm nay, Supachai đương nhiên là niềm hy vọng lớn nhất của U23 Thái Lan.

Tuy nhiên, trước sức ép của hai trung vệ Tấn Sinh và Đình Trọng, Supachai đã không thể kiềm chế và đánh nguội, để rồi buộc phải rời sân trong thất vọng tột cùng. Đây có thể nói là tình huống bước ngoặt khiến U23 Thái Lan sụp đổ trước U23 Việt Nam tại Mỹ Đình.

Bình luận viên Trần Tiến Đức, người ca ngợi huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ - cũng đã lên tiếng về tình huống ngớ ngẩn của Supachai, ông nói: "Sự trả đũa của Supachai chính là hệ quả của việc bị U23 Việt Nam dồn ép. Trước trận, họ tuyên bố đá tấn công và nghĩ thắng chắc được chúng ta nhưng cuối cùng họ đã thua".

'Thẻ đỏ của Supachai là hệ quả của việc bị U23 Việt Nam dồn ép' - Bóng Đá

 Pha bóng xấu chơi và thiếu kinh nghiệm trận mạc của Supachai.

Người Thái không thể bào chữa cho thất bại này bởi họ không hề tạo ra được bất cứ pha dứt điểm nào trong suốt 90 phút bóng lăn, trong khi chủ nhà Việt Nam liên tục hành hạ đối thủ bằng những đòn đánh đa dạng, dù không kiểm soát nhiều bóng trong khoảng 1 giờ đồng hồ đầu tiên.

Vũ Quang Toản | 23:05 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục