Thẻ đỏ của Đình Trọng đáng trách hơn cả trận thua

19:18 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnThất bại đậm trước ứng cử viên vô địch U20 Pháp không phải điều gì quá bất ngờ, nhưng đáng nói nhất chính là chiếc thẻ đỏ tai hại của Đình Trọng sẽ khiến U20 Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở trận quyết định gặp U20 Honduras.

Với tỉ số 3-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên thì coi như trận đấu đã được an bài ngay trong hiệp 1, điều mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần làm đó chính việc bảo toàn được lực lượng để dồn sức vào trận đấu cuối cùng gặp U20 Honduras, nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra khi Đình Trọng nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân ở phút 80, điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ của Sài Gòn FC sẽ vắng mặt ở trận “quyết chiến” vào ngày 28/5.

 - Bóng Đá

  Chiếc thẻ đỏ tai hại của Đình Trọng sẽ khiến U20 Việt Nam gặp khó ở trận cuối.

Đình Trọng đang là “chốt chặn” đầy tin tưởng của HLV Hoàng Anh Tuấn trước khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng, việc vắng cầu thủ này sẽ khiến nhà cầm quân này sẽ khó khăn tìm người thay thế, bởi “bộ tứ hậu vệ” của U20 Việt Nam đã chơi rất tốt trong hai trận đã đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người tỏ ra tiếc nuối đối với chiếc thẻ đỏ của Đình Trọng, đa số cho rằng việc nhận thẻ vàng thứ hai là không cần thiết khi trận đấu đã được định đoạt trước đó: “Không nhắc nhở vị trí trung vệ khi Đình Trọng chính là mắt xích quan trọng ở hàng thủ, cầu thủ này đã chơi tốt ở trận đấu này. Có lẽ do “say đòn” quá nên không còn tỉnh táo.” chuyên gia Vũ Mạnh Hải tiếc nuối.

Vắng Đình Trọng, thuyền trưởng U20 Việt Nam nhiều khả năng sẽ gấp rút tìm ra những phương án tối ưu ở trận đấu cuối cùng. Trọng Đại chính là cầu thủ tối ưu nhất để khỏa lấp khoảng trống này, khi đó Văn Hậu sẽ được đưa vào trong để đá tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái sẽ do Thanh Thịnh trấn giữ.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đau đầu tìm cách khỏa lấp vị trí của cầu thủ Sài Gòn FC.

Nhiệm vụ trong các ngày tới của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ rất nặng nề khi phải nghiên cứu để lắp ghép đội hình, cùng đó là vực dậy tinh thần học trò để trước khi bước vào trận cầu then chốt với U20 Honduras.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:35 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục