"Thẻ đỏ chứng tỏ thầy Park tài năng!"

21:10 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận viên Tạ Biên Cương đã có những chia sẻ thú vị về HLV Park Hang-seo.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 vừa kết thúc, U22 Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội khi gặp lại U22 Indonesia. Theo đó, suốt 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không cho đối thủ có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Văn Toản.

Trên mặt trận tấn công, U22 Việt Nam áp đảo hoàn toàn U22 Indonesia. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Hậu đã bật cao đánh đầu từ tình huống đá phạt bên cánh trái theo hướng tấn công để mở tỷ số cho U22 Việt Nam.

Sau giờ nghỉ, U22 Việt Nam tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới U22 Indonesia. Chung cuộc, U22 Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 30 một cách cực kỳ thuyết phục.

BLV Biên Cương:

 HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra không hài lòng với những pha xử lý của trọng tài. Phút 77, chiến lược gia người Hàn Quốc đã phản ứng khá gắt và ông đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo.

Chứng kiến hình ảnh này, Bình luận viên Tạ Biên Cương đã thốt lên trên sóng truyền hình rằng: "Thẻ đỏ chỉ để chứng tỏ ông rất tài năng. Với chúng tôi, HLV Park Hang-seo đã là người Việt Nam rồi!"

Thật vậy, HLV Park Hang-seo giờ xứng đáng là người hùng của bóng đá Việt Nam suốt hơn 2 năm qua.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

Tiểu Lam | 21:13 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục