Thể Công sắp trở lại, "sao" HAGL được khen nức nở

10:23 Thứ tư 19/09/2018 | 1

Sau chiến thắng trước Bình Định để sáng cửa góp mặt tại V-League 2019, HLV Nguyễn Hải Biên đã dành những lời khen có cánh cho sao trẻ HAGL là Châu Ngọc Quang.

Ở vòng 16 giải hạng nhất Quốc gia 2018, Viettel đã có chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Bình Định do công của Hoàng Đức và Ngọc Sơn. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên sáng cửa dự V-League 2019 khi khoảng cách với Hà Nội B lúc này đang là 5 điểm.

Thể Công sắp trở lại,

 Châu Ngọc Quang (áo đỏ) đang chơi tốt trong màu áo Viettel.

Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền vệ Châu Ngọc Quang - cầu thủ được HAGL cho Viettel mượn ở giai đoạn lượt về đã có trận thứ 3 liên tiếp đá chính. Màn thể hiện của chàng trai gốc Quảng Nam đã khiến HLV Nguyễn Hải Biên vô cùng hài lòng.

Vì thế sau chiến thắng trước Bình Định, ông đã dành những lời khen "có cánh" cho cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL: “Ngọc Quang và Thanh Bình được Viettel mượn về ở giai đoạn hai. Thời kì đầu, Quang gặp chấn thương và chỉ tập nhẹ để duy trì thể lực. Trải qua 7 tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho 5 vòng đấu cuối, chúng tôi đã cố gắng tập trung cải thiện thể lực cho Quang.

Sau 3 trận ra sân, thể lực của Quang luôn đảm bảo, thi đấu đủ 90 phút. Về mặt chuyên môn, tôi đánh giá Quang là cầu thủ có lối đá rất hiện đại và thông minh. Đặc biệt, Quang giữ nhịp tốt ở tuyến tiền vệ, khi nào cần mạnh mẽ tấn công, khi nào cần giảm nhịp độ.

Có Quang giúp lối chơi của Viettel trở nên đa dạng hơn. Quang ngoài việc cầm nhịp tốt, lại có khả năng hỗ trợ tấn công trung lộ nhờ lối đá ngắn, nhỏ của mình. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy sau 3 trận đấu vừa qua. Đây là một nhân tố quan trọng của Viettel hướng đến chức vô địch mùa giải năm nay”, HLV Hải Biên nhận xét.

Thể Công sắp trở lại,

 Viettel sẽ trở lại mái nhà V-League với tên gọi Thể Công.

Tại lượt đấu tiếp theo, Viettel sẽ tiếp đón Bình Phước trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên giành vé thăng hạng sớm một vòng đấu và khi đó, Thể Công lừng danh năm nào sẽ được "hồi sinh" tại đấu trường V-League. Đây là khao khát rất lớn của những người từng yêu mến đội bóng áo lính.

Riêng cá nhân Ngọc Quang và Thanh Bình, rất nhiều khả năng họ sẽ được HAGL triệu về sau khi mùa giải 2018 kết thúc.

Tịnh Đế | 09:25 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục