Thế chỗ Eriksen, Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ "niềm tự hào La Masia"

19:52 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang thúc đẩy nhanh việc chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona.

Trong bối cảnh chân chuyền số một câu lạc bộ, Christian Eriksen nhất quyết ra đi để tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur buộc phải gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ xuất sắc để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Đan Mạch để lại.

Hiện tại, không nhiều cầu thủ có thể đạt đến đẳng cấp như Eriksen, vì thế công cuộc tìm kiếm nhân tố thay thế cựu cầu thủ Ajax vô cùng khó khăn. Nhưng sau khi phái các tuyển trạch viên tích cực đến một số câu lạc bộ tiềm năng để khảo sát, cuối cùng "Gà trống" thành London cũng tìm được một mục tiêu ưng ý.

Tottenham step up efforts to land Barcelona star in loan deal - Bóng Đá

 Alena đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, họ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona, Carles Alena. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem là một trong những "viên ngọc quý" được lò đào tạo trứ danh La Masia mài giũa nên.

Tuy nhiên hiện tại, việc hàng tiền vệ đội bóng xứ Catalan đang sở hữu quá nhiều các chân chuyền chất lượng đã khiến Alena không có nhiều cơ hội thể hiện tại đây. Tính từ đầu mùa, cầu thủ 21 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn đúng 1 lần ở trận khai màn mùa giải.

Mặc dù vậy, phía Barca vẫn xem Alena như tương lai câu lạc bộ trong tương lai, vì thế họ chỉ dự định đem cho mượn tiền vệ sinh năm 1998 ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nắm bắt được tình hình, theo Teamtalk, Spurs đang thúc đẩy công cuộc đàm phán với đội chủ sân Camp Nou nhằm đưa ngôi sao có điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro về London để bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa. Và rất có thể kết quả sẽ sớm được công bố khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Video tài năng của Carles Alena:

Trường Sơn | 19:00 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục