Thế chân Navas, Real lên đường tìm "Lopez đệ nhị"

22:01 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang muốn tìm một thủ thành dự bị khác cho Thibaut Courtois sau khi Keylor Navas quyết định chia tay CLB trong mùa hè này.

Mới đây, thủ thành số hai tại Real Madrid, Keylor Navas đã lên tiếng phản pháo lại quyết định của câu lạc bộ và yêu cầu được rời khỏi Bernabeu ngay trong mùa hè này, bởi anh bị gạch tên khỏi kế hoạch phát triển dù đã thi đấu vô cùng nỗ lực ở tour du đấu tiền mùa giải.

Ngôi sao người Costa Rica là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng trong chiến dịch chinh phục chiếc Cúp vô địch châu Âu 3 lần liên tiếp của HLV Zinedine Zidane. Sau hàng loạt những chiến tích ấy, tưởng như Navas sẽ trở thành một tượng đài bất di bất dịch tại Bernabeu, thế nhưng anh lại bị hắt hủi một cách không thương tiếc sau khi chủ tịch Florentino Perez mang về bản hợp đồng bom tấn từ Chelsea, Thibaut Courtois.

Real Madrid muốn tìm một thủ môn như Diego Lopez - Bóng Đá

 Real đang tìm mẫu cầu thủ có tính cách tương tự Lopez.

Quá ức chế trước sự thiên vị đến từ vị chủ tịch 72 tuổi, Navas đã quyết định dứt áo ra đi trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Thông tin này thực sự khiến thượng tầng Los Blancos chấn động, bởi hiện tại các phương án dự phòng bao gồm Andriy Lunin và Luca Zidane đều đã bị đem cho mượn.

Real quan ngại rằng, nếu Courtois gặp phải vấn đề về chấn thương, họ sẽ chẳng có được một thủ thành đảm bảo chất lượng. Vì thế, theo nguồn tin từ Marca, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch tìm kiếm thủ môn số hai.

Marca tiết lộ, lần này Real muốn chiêu mộ một ngôi sao có tính cách tương tự như Diego Lopez - người thường xuyên dự bị tại Bernabeu vào khoảng thời gian từ 2012 đến 2014, nhưng không hề phàn nàn bất kỳ điều gì. Và cái tên đang được nhắm đến là thủ môn dự bị của AS Roma, Antonio Mirante.

Video những pha cứu thua xuất thần của Navas:

Trường Sơn | 21:00 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục