Thế chân Mbappe, PSG chi 70 triệu chiêu mộ "nạn nhân của Messi"

07:33 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ nước Pháp đã tìm được mục tiêu ưng ý để thế chỗ của Kylian Mbappe.

Trong những mùa giải gần đây, cái tên Kylian Mbappe nổi lên như một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất làng túc cầu ở thời điểm hiện tại. Sở hữu cho mình cả tốc độ lẫn sự tinh tế, cầu thủ được xem là truyền nhân của huyền thoại Thierry Henry đang khiến cả châu Âu mê mẩn.

Ngôi sao sinh năm 1998 chính là nhân tố quan trọng làm nên thành công tại World Cup 2018 của tuyển Pháp và góp công lớn giúp Paris Saint-Germain xưng vương tại giải quốc nội. Tuy nhiên từng ấy chiến công vẫn chưa thể giúp Mbappe có thể vươn tầm siêu sao.

PSG muốn chiêu mộ Griezmann để thay thế Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe đang là tiền đạo triển vọng bậc nhất thế giới.

Để đạt được tham vọng này, cựu thần đồng Monaco cần phải tìm đến những giải đấu khắc nghiệt và giàu tính cạnh tranh hơn như Premier League hay La Liga. Và với một cầu thủ giàu tham vọng như Mbappe, chắc chắn anh sẽ thực hiện động thái chuyển bến đỗ trong tương lai gần.

Đứng trước tình hình hiện tại, phía PSG cũng lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao 20 tuổi. Theo nguồn tin từ Calciomercato, đến nay đại diện đến từ Ligue 1 đã tìm được một mục tiêu ưng ý, đó chính là người đồng đội của Mbappe tại tuyển Pháp, Antoine Griezmann.

Mặc dù tiền đạo 28 tuổi chỉ mới cập bến Barcelona từ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên mối quan hệ đầy hoài nghi giữa anh và Lionel Messi, cùng việc thiếu sự hòa nhập tại đây khiến PSG nhen nhóm hy vọng đưa Gizi về sân Công viên các hoàng tử.

Calciomercato tiết lộ, dự kiến "Gã nhà giàu nước Pháp" sẽ bỏ ra khoản tiền trị giá 70 triệu euro để thuyết phục phía Barca nhả người.

Kylian Mbappe và đường kiến tạo tuyệt đỉnh trước Angers:

Trường Sơn | 07:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục