Thế chân Aubameyang, Arsenal đưa "kẻ thất sủng triệu đô" của Barca vào tầm ngắm

18:51 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn tìm phương án thay thế chân sút người Gabon trong tương lai.

Arsenal đang trải qua một trong những khởi đầu tệ hại nhất tại Premier League, hiện tại Pháo thủ thành London chỉ có được vỏn vẹn 17 điểm dù cho giải quốc nội đã trải qua được 12 vòng đấu và cách vị trí top 4 đến 8 điểm. Chính vì sự sa sút đáng kể này, các trụ cột đội chủ sân Emirates cũng không còn mặn mà với đội bóng và trong thời gian gần đây nhiều cái tên cũng đã úp mở dự định rời đi khi có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn gửi đến họ.

Vì thế, Arsenal buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự ngay từ bây giờ để tránh tình trạng thiếu hụt lực lượng sắp sửa xảy ra. Truyền thông Anh cho hay, HLV Unai Emery muốn chiêu mộ thêm một vài cái tên chất lượng nơi hàng tiền đạo để phòng trường hợp bộ đôi Alexandre Lacazette hoặc Pierre-Emerick Aubameyang khăn gói rời Emirates.

Barcelona’s Ousmane Dembele is the latest name to be linked with a big-money move to Arsenal - Bóng Đá

 Dembele đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Và theo nguồn tin vừa được tờ Football.London đăng tải, Arsenal đang nhắm đến ngôi sao thất sủng tại Barcelona, Ousmane Dembele. Sau khoảng thời gian dính chấn thương, giờ đây chân sút người Pháp chỉ đóng vai trò là một sự lựa chọn thứ yếu cho bộ ba Messi - Suarez - Griezmann.

Tính từ đầu mùa, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần và ghi được một bàn thắng. Vì vậy, đại diện đến từ Premier League muốn tận dụng khoảng thời gian không hạnh phúc của Dembele tại Camp Nou để thuyết phục anh gia nhập CLB.

Tuy nhiên, Arsenal cũng nên lưu tâm về vấn đề mức phí chuyển nhượng,  bởi Barca chắc chắn sẽ không dễ dàng để cựu cầu thủ Borussia Dortmund ra đi mà không thu lại được khoản lợi nhuận tương xứng số tiền 125 triệu euro mà họ bỏ ra để chiêu mộ được anh vào mùa hè năm 2017.

Bàn thắng tốt nhất của Arsenal trong năm 2019-20:

Trường Sơn | 18:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục