Thay Zidane, Real đưa thuyền trưởng Juventus vào tầm ngắm

19:46 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong giai đoạn TTCN mở cửa, NHM thường chỉ chú ý đến chuyện đi hay ở các cầu thủ, mà ít để rằng lúc này một HLV cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm đó là Max Allegri.

Max Allegri hiện đang là thuyền trưởng của Juventus. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội bóng thành Turin không chỉ bảo vệ thành công Scudetto, mà từng suýt làm nên chuyện tại Champions League với việc vào tới tận chung kết.

Thay Zidane, Real đưa thuyền trưởng Juventus vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Real đã đưa Allegri vào tầm ngắm

Mùa này, Allegri vẫn đang duy trì sự ổn định cho Juventus trên tất cả các giải đấu góp mặt. Tài năng của vị chiến lược gia 50 tuổi lúc này đã được cả thế giới công nhận, và đó là lý do vì sao Chelsea đang rất muốn đem Allegri về thay thế Conte vào cuối mùa.

Tuy nhiên Chelsea chẳng phải là đội bóng duy nhất muốn có Allegri, mà tại Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đang xem vị chiến lược gia người Italia này như một sự thay thế lâu dài cho Zidane.

Hiện tại, Zidane đang chịu rất nhiều áp lực ở Real Madrid sau thành tích không tốt tại La Liga mùa này. Không những chẳng còn nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vô địch, thậm chí Los Blancos cũng đang đứng trước nguy cơ bị tống khỏi top 4 khi chỉ còn đang hơn đội xếp thứ 5 là Sevilla 3 điểm trên BXH.

Ngoài Allegri, một ứng viên khác mà chủ tịch Florentino Perez đang nhắm tới để thay thế Zidane đó là HLV người Đức, Joachim Loew.

Video tài cầm quân của Allegri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:15 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục